24 thanh niên quay cuồng với ma túy trong quán karaoke

Thứ Hai, ngày 17/6/2019 - 12:57

(PLO)- Công an bất ngờ ập vào kiểm tra, phát hiện 24 nam nữ đang quay cuồng cùng ma túy trong quán karaoke.

Ngày 17-6, Công an TP Hưng Yên cho biết đơn vị vừa đột kích vào một quán karaoke trên địa bàn, phát hiện nhiều trường hợp đang sử dụng ma túy.

24 thanh niên quay cuồng với ma túy trong quán karaoke - ảnh 1
24 nam nữ bị phát hiện sử dụng ma túy trong quán karaoke. Ảnh công an cung cấp.

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng 16-6, tổ công tác Công an TP Hưng Yên đã tiến hành kiểm tra bất ngờ quán karaoke Bạch Dương (địa chỉ ở số 47, đường Ngô Tất Tố, phường An Tảo, TP Hưng Yên) do Phạm Thúy Vân (31 tuổi) làm chủ.

Quá trình kiểm tra, công an phát hiện tại hai phòng hát 301 và 302 của quán karaoke này có 24 thanh niên (trong đó có 9 nữ) biểu hiện “phê” ma túy, bay lắc điên cuồng. Hầu hết các thanh niên trên đều có hộ khẩu thường trú tại TP Hưng Yên.

24 thanh niên quay cuồng với ma túy trong quán karaoke - ảnh 2
Tại thời điểm kiểm tra, nhóm người này đều đang phê ma túy, bay lắc điên cuồng. Ảnh công an cung cấp.

Cùng với đó, lực lượng công an thu cũng giữ một túi nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, ba miếng viên nén màu vàng cam cùng nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Riêng tại phòng 302, 11 nam nữ vẫn đang “phê pha”. Cảnh sát phát hiện hai túi nilon chứa các chất kết tinh màu trắng, hàng chục vỏ bóng cười chưa qua sử dụng cùng 3 bình chứa khí cười và nhiều vật chứng liên quan.

Đến 8 giờ cùng ngày, Công an TP Hưng Yên phối hợp với Trung tâm y tế TP tiến hành xét nghiệm ma túy đối với các đối tượng trên. Kết quả cho thấy cả 24 người đều dương tính với ma túy.

24 thanh niên quay cuồng với ma túy trong quán karaoke - ảnh 3
Các bình khí cười bị công an thu giữ. Ảnh công an cung cấp.

Công an cho biết đang quản lý 24 người trên để tiến hành điều tra làm rõ nguồn ma túy sử dụng và trách nhiệm của chủ quán karaoke trong việc hoạt động quá giờ quy định và để xảy ra vụ việc trên.

Được biết, đây là lần thứ hai quán karaoke này bị Công an TP Hưng Yên phát hiện hàng chục thanh niên sử dụng ma túy trong các phòng hát.

TUYẾN PHAN



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn