7 phụ nữ Việt bị bắt tại Singapore vì dùng ma túy, khỏa thân nơi công cộng

16/01/2018 12:08 GMT+7

TTO - Cảnh sát Singapore cho biết đã bắt giữ 8 phụ nữ vì các tội khỏa thân nơi công cộng và các vi phạm liên quan tới ma túy. 7 người trong đó là các phụ nữ người Việt.

7 phụ nữ Việt bị bắt tại Singapore vì dùng ma túy, khỏa thân nơi công cộng - Ảnh 1.

Các đối tượng nữ vừa bị cảnh sát Singapore bắt giữ trong chiến dịch truy quét tệ nạn xã hội tại một khu vui chơi giải trí của nước này - Ảnh: CÁNH SÁT SINGAPORE

Theo báo Straitstimes, thông cáo ngày 15-1 của cảnh sát Singapore cho biết đây là kết quả của chiến dịch truy quét tệ nạn xã hội của họ trong vòng 6 giờ đồng hồ từ 23h ngày 11-1 tại các tụ điểm vui chơi giải trí ở khu Cuppage Plaza.

Trong số các phụ nữ bị cảnh sát bắt giữ, 3 người bị bắt vì tội khỏa thân nơi công cộng. Trong số 3 người này, hai người còn bị cáo các tội vi phạm luật lao động và di trú của Singapore.

5 phụ nữ khác bị bắt vì các vi phạm liên quan tới ma túy. Theo nguồn tin của Straitstimes, 7 người trong đó là người Việt Nam, người còn lại là công dân Malaysia.

Các tụ điểm vui chơi giải trí vừa bị cảnh sát bất ngờ kiểm tra ngày đã vi phạm các điều kiện được cấp phép hoạt động kinh doanh giải trí tại Singapore. Nhà chức trách nước này đang tiếp tục điều tra về các nghi phạm đang bị bắt giữ.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn