Bác tin đồn đóng cửa siêu thị Co.opmart, Co.opXtra

28/03/2020 12:48

Không chỉ bác tin bị đóng cửa, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) còn cho biết một số siêu thị còn mở cửa sớm từ 7h30 để có thể phục vụ nhu yếu phẩm cho người dân đến tận 22h00 tối.

Bác tin đồn đóng cửa siêu thị Co.opmart, Co.opXtra - Ảnh 1.

Hoạt động mua sắm vẫn diễn ra bình thường tại hệ thống các siêu thị của Saigon Co.op trên cả nước - Ảnh:T.Thanh

Trưa 28-3,  Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) có thông  tin khẩn cho biết tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmiles trên cả nước vẫn hoạt động bình thường.

Thậm chí một số siêu thị còn mở cửa sớm từ 7h30 sáng để có thể phục vụ nhu yếu phẩm cho người dân đến tận 22h00 tối, chứ không phải bị đóng cửa như lời đồn đang lan truyền hiện nay.

Theo đại diện Saigon Co.op, các tin đồn thất thiệt chủ yếu xuất phát từ một số cá nhân nhỏ lẻ, không tìm hiểu rõ thông tin, thiếu kiểm chứng, chủ quan lan truyền trên các trang mạng xã hội, và "hiện đã bị các cơ quan chức năng triệu tập xử phạt theo quy định".

"Chúng tôi vẫn mở cửa và phục vụ cho người dân. Một số siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food hoạt động tại các khu vực có nhu cầu mua sắm cao còn chủ động điều chỉnh kéo dài thêm thời gian mở cửa để người dân yên tâm mua sắm, không bị dồn vào các khung giờ cao điểm. Các siêu thị này cũng khuyến khích người dân đặt hàng qua điện thoại sẽ được siêu thị giao hàng tận nhà để hạn chế tối đa việc tụ tập đông người", đại diện Saigon Co.op thông tin.

Hiện Saigon Co.op đã có phương án tăng trữ lượng hàng hóa tăng cao so với thông thường. Đồng thời đồng thời tiến hành nghiêm ngặt việc khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, và trang bị khẩu trang, nón bảo hộ chống dịch cho toàn bộ nhân viên, thường xuyên đo thân nhiệt, bố trí nước rửa tay diệt khuẩn khắp siêu thị, khuyến khích giữ khoảng cách khi mua sắm để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả khách và nhân viên. 

TRẦN VŨ NGHI



Tin tức liên quan

  • Bị phạt vì khuyên tích trữ đồ ăn
  • Thứ hai, 6/4/2020, 10:43 (GMT+7)
  • Cô gái 24 tuổi ở huyện Hoài Đức bị xử phạt 12,5 triệu đồng do tung tin đồn không họp chợ và khuyên mua thức ăn tích trữ trong Covid-19. - VnExpress


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn