Bán lại 25% cổ phần, Công ty Ba Huân giới thiệu nhân sự điều hành mới

12/03/2022 16:11

Công ty cổ phần thực phẩm Ba Huân (TP.HCM) quyết định bán lại 25% cổ phần cho một đối tác trong nước, và chính thức giới thiệu nhân sự mới trong ban điều hành.

Bán lại 25% cổ phần, Công ty Ba Huân giới thiệu nhân sự điều hành mới - Ảnh 1.

Dây chuyền sản xuất trứng tại Công ty Ba Huân - Ảnh: B.H

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 12-3, bà Phạm Thị Huân - chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần thực phẩm Ba Huân - xác nhận đã bán lại 25% cổ phần cho một đơn vị trong nước. Tuy vậy, giá trị 25% cổ phần này không được bà Huân thông tin.

Ngày 12-3, Ba Huân đã giới thiệu nhân sự điều hành mới. Theo đó, người được trao cho chức vụ tổng giám đốc là ông Trần Việt Hưng, một doanh nhân trẻ. Ông Hưng sẽ điều hành hoạt động kinh doanh.

Theo bà Huân, Công ty Ba Huân là công ty gia đình, và bà tuổi cao nên quyết định bán lại cổ phần để cùng điều hành, phát triển hiệu quả hơn, đặc biệt trong thời buổi có nhiều cạnh tranh. Tuy vậy, về thương hiệu sẽ không có sự thay đổi.

Theo tìm hiểu, trước khi đảm nhận vị trí tổng giám đốc Công ty Ba Huân, ông Trần Việt Hưng đã trải qua nhiều vị trí kinh doanh tại các công ty nước ngoài. 25% cổ phần này chủ yếu được ông Hưng và gia đình sở hữu.

Ba Huân là một thương hiệu thực phẩm lớn và lâu đời tại TP.HCM, và khá quen thuộc với khách hàng trên cả nước khi chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực trứng gia cầm và gắn liền với tên tuổi của bà Phạm Thị Huân.

Từ nhiều năm qua, doanh nghiệp này từng bước hiện đại dây chuyền sản xuất và dần trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và thị trường nước ngoài.

NGUYỄN TRÍ



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn