Bảo hiểm phù hợp với người có thu nhập mỗi năm 100 triệu đồng

Thứ hai, 5/8/2019, 15:01 (GMT+7)

Với mức thu nhập không cao thì nên mua loại bảo hiểm nào? - VnExpress Kinh Doanh

Tôi năm nay 36 tuổi, thu nhập 100 triệu đồng một năm. Với mức thu nhập như vậy tôi có thể chọn mua sản phẩm bảo hiểm nào phù hợp nhất? Xin vui lòng tư vấn.

Linh Vân

polyad
 

Đại diện Chubb Life Việt Nam tư vấn độc giả VnExpress:

Chào bạn Linh Vân, Chubb Life có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, nhất là các sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung.

Hiện tại, bạn có thể tham khảo vài sản phẩm như sau:

- Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care: đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được Chubb Life Việt Nam giới thiệu ra thị trường với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp bảo vệ trước rủi ro bệnh ung thư với mức phí thấp.

- Kế hoạch tài chính trọn đời -  Quyền lợi cao cấp 2015: mức phí cạnh tranh, quyền lợi đầu tư và phạm vi bảo hiểm toàn diện.

- Bảo hiểm tích lũy đến tuổi 75: thiết kế như một phương thức tích lũy an toàn cho nhiều đối tượng khách hàng với khả năng tài chính khác nhau. Đây là một sản phẩm kế thừa ưu điểm của những sản phẩm bảo hiểm tích lũy trước đây và cộng thêm quyền lợi thưởng đặc biệt, giúp khách hàng có thêm kênh tiết kiệm thông minh và hiệu quả.

- Sản phẩm "Kế hoạch tài chính trọn đời - Quyền lợi toàn diện 2013": tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, bên cạnh mục tiêu đáp ứng các nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro không mong đợi.

Đây là sản phẩm bảo hiểm thiết kế trọn gói, mang đến cho bản thân khách hàng và người thân trong gia đình nhiều giá trị bảo vệ hơn. Theo đó, ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản, khách hàng còn tham gia nhiều quyền lợi bảo hiểm gia tăng để có sự bảo vệ toàn diện chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất.

Những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm nhân thọ, gửi câu hỏi tại đây.

Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm qua hotline: *8123 hoặc 028.38278123. Website -Facebook.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn