Báo Malaysia: 'Việt Nam đã mang đến một cơn ác mộng'

13/12/2021 06:00

Báo chí Malaysia đã thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng sau trận thua 0-3 trước tuyển Việt Nam tối 12-12.

Báo Malaysia: Việt Nam đã mang đến một cơn ác mộng - Ảnh 1.

Tuyển Malaysia (áo vàng) đã lép vế trước Việt Nam - Ảnh: FAM

Đó là trận đấu mà Malaysia tỏ ra lép vế trước tuyển Việt Nam. Sau trận, tờ Harian Metro đã giật dòng tít: "Hổ Mã Lai đã bị vùi dập bởi Rồng Vàng".

Bên dưới, bài viết nhận xét: "Mục tiêu sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 của Malaysia đã bị chặn đứng sau trận thua 0-3 trước Việt Nam. Điều này nghĩa là trận đấu cuối vòng bảng gặp Indonesia sẽ quyết định số phận của đội tuyển".

Trong khi đó, bài viết có tiêu đề "Việt Nam dễ dàng đánh bại Malaysia" của tờ Berita Harian thì nhận xét: "Việt Nam đã mang đến một cơn ác mộng cho Malaysia sau trận thắng 3-0 ở AFF Cup 2020".

Một đoạn khác trong bài viết cho rằng: "Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch nối dài mạch 4 trận thắng liên tiếp trước Hổ Mã Lai. Dựa vào chiến thuật và kỹ thuật của đối phương, đội đang đứng hạng 99 trên thế giới, họ rõ ràng ở một đẳng cấp khác".

Trong khi đó, tờ báo nổi tiếng của Malaysia The Star thì chạy dòng tít: "Việt Nam là đối thủ quá khó để Malaysia có thể đối đầu". Bài viết nhận xét rằng khả năng pressing và chuyển trạng thái của đoàn quân HLV Park Hang Seo đã khiến Malaysia gặp rắc rối.

Không chỉ vậy, tác giả bài viết còn dành lời khen cho bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Công Phượng. "Đó là một tuyệt phẩm khi Công Phượng đánh lừa tới 3 cầu thủ trước khi sút tung lưới thủ thành Khairul Fahmi".

Tờ Malay Mail bình luận: "Malaysia bị trừng phạt vì không thể thích nghi với cường độ cao của trận đấu. Việt Nam đã ghi 2 bàn trong hiệp 1 và 1 bàn trong hiệp 2 để giành thắng lợi".

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam tham dự Giải vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) 2020 tại Singapore, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land tổ chức cuộc thi dự đoán "Nhà vô địch AFF Cup 2020". Bạn đọc tham gia cuộc thi có cơ hội thể hiện đam mê, hiểu biết về bóng đá, tình yêu với đội tuyển Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng giá trị.

Báo Malaysia: Việt Nam đã mang đến một cơn ác mộng - Ảnh 3.

ĐỨC KHUÊ



Tin tức liên quan

  • Báo Hàn Quốc: 'Park Hang Seo và Shin Tae Yong quá hiểu nhau'
  • 15/12/2021 10:15
  • Trận đấu giữa Việt Nam với Indonesia rất được truyền thông Hàn Quốc quan tâm vì là cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang Seo với ông Shin Tae Yong. Theo báo Hàn Quốc, cuộc đối đầu này rất khó lường do cả 2 chiến lược gia này quá hiểu nhau.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn