Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke đón khách tới hát và chơi ma túy

10/04/2020 14:14

Mặc dù Đồng Nai đã ra văn bản về việc tạm ngừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí... để tăng cường phòng chống dịch COVID-19, một số cơ sở vẫn lén lút hoạt động.

Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke đón khách tới hát và chơi ma túy - Ảnh 1.

Lập biên bản xử lý người sử dụng ma túy trong quán karaoke Hà Hoàng - Ảnh: B.A.

Ngày 10-4, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã lập hồ sơ, xử lý một cơ sở kinh doanh karaoke cố tình hoạt động bất chấp quy định tạm dừng để phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 9-4, lực lượng công an phát hiện quán karaoke Hà Hoàng (phường Tân Biên, TP Biên Hòa) lén lút hoạt động, có 4 người đang hát tại phòng số 4 với biểu hiện "phê" ma túy. Tiến hành test nhanh, cả 4 người đều dương tính với chất ma túy.

Công an TP Biên Hòa đã lập biên bản, tịch thu một số tang vật trong phòng hát, lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với 4 người trên về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Cũng trong ngày 9-4, Công an TP Biên Hòa kiểm tra, phát hiện 6 thanh niên tụ tập chơi ma túy trong nhà nghỉ Gia Bảo Phúc (phường Long Bình Tân). Qua test nhanh, cả 6 thanh niên đều dương tính với chất ma túy.

Đây không phải lần đầu các cơ sở kinh doanh vi phạm mặc dù UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản về việc tạm ngừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ tập trung đông người trên địa bàn để tăng cường phòng chống dịch COVID-19.

Ngày 2-4, Công an TP Biên Hòa bắt quả tang 2 nhân viên trong cơ sở massage Relax One (phường Long Bình Tân) đang massage kích dục cho khách. Qua làm việc, mỗi ngày cơ sở này đón tiếp 15-20 lượt khách. 

Đến ngày 4-4, công an tiếp tục phát hiện quán karaoke Thạch Thủy Mộc (phường Thống Nhất) cho khách vào sử dụng trái phép chất ma túy.

A LỘC



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn