Bắt được tài xế xe ôm đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga

11/04/2022 19:35

Vào cuộc điều tra truy xét, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm dùng tua vít đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga (thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM).

Bắt được tài xế xe ôm đâm chết người ở bến xe Ngã Tư Ga - Ảnh 1.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội được cho là khu vực xảy ra vụ việc

Ngày 11-4, Công an quận 12 phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM lập hồ sơ đối với Đinh Tiến Trí (51 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người.

Trí là nghi phạm dùng tua vít đâm chết anh N.T.D. (36 tuổi) tại bến xe Ngã Tư Ga (thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12) vào chiều 10-4.

Theo thông tin ban đầu, Trí hành nghề xe ôm ở bên ngoài bến xe, không thuộc đội xe ôm tự quản trong bến xe Ngã Tư Ga. 

Chiều 10-4, Trí đi xe máy vào trong bến xe. Khi đến chỗ quán nước thì thấy anh D. đang nói chuyện với một người xe ôm nên ghé vào. Hai bên nói chuyện qua lại thì Trí và anh D. nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi và xô xát. 

Trí lấy tua vít đâm trúng đầu anh D., sau đó lên xe máy rời khỏi hiện trường. Anh D. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Công an quận 12 khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và các đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ việc.

Trong khuya 10-4 và sáng 11-4, lực lượng công an xác định được Trí là nghi phạm gây án và tiến hành bắt giữ tại tỉnh Tiền Giang. 

NGỌC KHẢI



Tin tức liên quan

  • Nữ quái giấu hơn 1kg ma túy đá trong người con gái 5 tuổi
  • Thứ sáu, 12/01/2018 - 17:27
  • Cơ quan công an bắt giữ Nguyễn Thị Kim Anh, thu giữ trên người con gái 5 tuổi của người phụ nữ này hơn 1kg ma túy đá. Vào thời điểm bị bắt giữ, Kim Anh vừa bị tòa tuyên phạt 6 năm tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn