Bắt giữ nghi phạm tưới xăng 'thiêu sống' tình địch

13/04/2020 16:20

Cho rằng chị O. và anh C. có quan hệ tình cảm với nhau nên Hải nổi cơn ghen, dùng dao chém cả hai người bị thương, sau đó tiếp tục dùng xăng tưới lên người anh C. và xe máy của "tình địch" rồi châm lửa đốt.

Bắt giữ nghi phạm tưới xăng thiêu sống tình địch - Ảnh 1.

Nghi phạm Mai Văn Hải tại cơ quan công an - Ảnh: công an cung cấp

Ngày 13-4, Công an huyện Yên Bình (tỉnh Yên Bái) cho biết vừa bắt giữ nghi phạm Mai Văn Hải (41 tuổi, trú tại huyện Bình Lục, Hà Nam) để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao chém, tẩm xăng đốt người gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng tháng 9-2019, Mai Văn Hải có quen biết với chị T.T.K.O. (34 tuổi, trú tại xã Phú Thịnh, huyện Yên Bình) qua mạng xã hội. Đến ngày 11-4, Hải đi xe máy từ Hà Nam lên nhà chị O. chơi.

Khoảng 22h cùng ngày, Hải nhìn thấy chị O. đang ở cùng anh C.V.C. (40 tuổi, trú tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái). Lúc này, Hải nổi cơn ghen, cho rằng anh C. và chị O. có quan hệ tình cảm với nhau nên hai bên xảy ra xô xát. Tiếp đó, Hải dùng dao mang theo chém anh C. và chị O. bị thương.

Sau đó, Hải chạy ra khu vực cổng làng phục kích. Một lúc sau thấy anh C. đi xe máy đến, người đàn ông này tiếp tục cầm chai xăng chuẩn bị từ trước tưới lên người anh C. và xe máy của "tình địch" rồi châm lửa đốt.

Hậu quả khiến anh C. bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, nghi phạm Hải đã dùng xe máy bỏ trốn về tỉnh Hà Nam.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Bình đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Đến khoảng 13h ngày 13-4, Công an huyện Yên Bình đã bắt giữ được nghi phạm Mai Văn Hải.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của nghi phạm.

DANH TRỌNG



Tin tức liên quan

  • Ghen tuông, vợ tạt axit chồng gây thương tích
  • Thứ ba, 16/01/2018 - 12:16
  • Cho rằng anh D. có quan hệ tình cảm bên ngoài nên hay về nhà kiếm chuyện gây sự với vợ, chị T. mua axit về cất giấu trong nhà. Khi xảy ra cãi vã, chị T. dùng axit tạt vào người chồng gây thương tích.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn