Bắt nghi can gây hàng chục vụ cướp, hiếp dâm ở Bình Dương

Thứ Tư, ngày 11/3/2020 - 16:21

(PLO)- Phụ nữ đi vào các đoạn đường vắng đều bị tên cướp tiền, vàng, điện thoại, khống chế hiếp dâm…

Ngày 11-3, Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trọng Tấn (27 tuổi), nghi can gây hàng loạt vụ cướp, hiếp dâm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Bình Phước.

Bắt nghi can gây hàng chục vụ cướp, hiếp dâm ở Bình Dương - ảnh 1
Tang vật cơ quan công an thu giữ trên người Nguyễn Trọng Tấn. Ảnh: LÊ ÁNH

Trước đó, Công an huyện Dầu Tiếng liên tiếp nhận được tin báo của nhiều phụ  nữ về việc bị một nam thanh niên dùng dao khống chế cướp tài sản, hiếp dâm.

Các trinh sát vào cuộc và đến đến sáng 10-3, các trinh sát đón lõng nhưng khi thấy lực lượng công an, Tấn chống trả quyết liệt rồi tẩu thoát.

Tiếp tục truy bắt, đến trưa cùng ngày, các trinh sát đã bắt giữ được Tấn. Khám xét nhanh, công an thu giữ trên người nghi phạm nhiều điện thoại, tiền, vàng…

Tại cơ quan công an, Tấn khai nhận đã thực hiện tổng cộng 14 vụ cướp, trong đó có một vụ cướp rồi hiếp dâm (bốn vụ tại huyện Dầu Tiếng, chín vụ tại huyện Bàu Bàng và một vụ tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Công an huyện Dầu Tiếng thông báo ai từng là nạn nhân, đến Công an huyện Dầu Tiếng để cung cấp thông tin hoặc gặp ĐTV Hoàng Xuân Quân (0913798963) để được giải quyết.

LÊ ÁNH



Tin tức liên quan

  • Hai thanh niên dùng súng cướp cửa hàng
  • Thứ bảy, 28/3/2020, 16:09 (GMT+7)
  • Hai tên cướp đeo khẩu trang, dí súng đe doạ nhiều nhân viên trong cửa hàng Bách Hoá Xanh, quận Tân Phú, lấy tiền, máy vi tính, rồi tẩu thoát. - VnExpress


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn