Bắt thêm đối tượng nhắn tin tống tiền lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội

Thứ ba, 23/10/2018 - 07:29

Trần Quang Nam được xác định là đối tượng đã bàn bạc với Ngô Xuân Tùng cùng thực hiện hành vi nhắn tin đe dọa đến hơn 100 người có tên trong quyển “Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2020” nhằm chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ án nhắn tin đe dọa nhằm chiếm đoạt tài sản đối với lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của một số địa phương, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và Quyết định tạm giữ đối với Trần Quang Nam (SN 1990, quê xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn, Ninh Bình; hiện trú tại phường 2, quận Tân Bình, TPHCM).

Đối tượng Trần Quang Nam.

Đối tượng Trần Quang Nam.

Trước đó, lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội của một số địa phương bị một số đối tượng nhắn tin đe dọa nhằm chiếm đoạt tiền. Tin nhắn có nội dung: “Có người muốn lấy mạng ông với giá 100 triệu. Nếu ông đưa tôi 100 triệu, tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại ông và bằng chứng cho ông. Tôi cho ông 3 ngày và số tài khoản này cho ông chuyển khoản vào, nếu ông chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Số tài khoản: 060195701256 mở tại Ngân hàng Sacombank.”.

Quá trình điều tra, truy xét, Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với công an các đơn vị, địa phương đã làm rõ và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh khám xét khẩn cấp đối với 2 đối tượng có Ngô Xuân Tùng (SN 1988, HKTT tại phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên; hiện trú tại phố Nguyễn Thượng Hiền, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và Lê Văn Thành (SN 1988, HKTT tại Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi; hiện trú tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hoóc Môn, TP.HCM).

Đối với Trần Quang Nam, cảnh sát xác định, Nam là đối tượng đã bàn bạc với Ngô Xuân Tùng cùng thực hiện hành vi nhắn tin đe dọa đến hơn 100 người có tên trong quyển “Niên giám Quốc hội - Chính phủ khóa XIV, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân nhiệm kỳ 2016 - 2020” với mục đích chiếm đoạt tài sản.

Tiến Nguyên



Tin tức liên quan

  • Đề nghị không tổ chức kỳ thi THPT như hiện nay
  • Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 10:36
  • (PLO)- Vị đại biểu đề nghị không tổ chức thi THPT quốc gianhư hiện nay. Việc đánh giá tổ chức thi tốt nghiệp THPT nên giao cho các sở GD&ĐTvà các trường THPT ở địa phương tự đánh giá, thi cử.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn