Bắt trói người để đòi nợ, 6 đối tượng bị khởi tố

Chủ nhật, 15/04/2018 - 19:09

Sáng ngày 15/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ô Môn cho biết đã tiến hành khởi tố, tạm giam 6 đối tượng có hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

6 đối tượng bị khởi tố

6 đối tượng bị khởi tố

Cụ thể, 6 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Tiền Quang Vinh (26 tuổi), Nguyễn Tiền Vinh Quang (29 tuổi) ngụ tại số 70, ấp Phú Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai; Nguyễn Thị Tuyết Vân (34 tuổi), ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM; Thổ Minh Chí (21 tuổi); Thổ Hy Vọng (31 tuổi) và Thổ Anh Nguyệt (24 tuổi), đăng ký thường trú tại xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, hai anh em Ngô Hồng Minh (29 tuồi) và Ngô Hồng Sơn (36 tuổi) ngụ tại phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM có vay của Nguyễn Tiền Quang Vinh số tiền khoảng 1 tỷ đồng và không có khả năng chi trả.

Ngày 4/4/2018, Minh và Sơn xuống thuê nhà trọ tại khu vực 12, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Đến trưa ngày 8/4, chị ruột Vinh là Nguyễn Thị Tuyết Vân theo đoàn cúng chùa đến phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ thì bất ngờ phát hiện Minh và Sơn đang trốn tại đây, nên lập tức thông báo cho Vinh hay.

Dây dù các đối tượng dùng để trói con nợ

Dây dù các đối tượng dùng để trói "con nợ"

Trong lúc chờ đợi nhóm của Vinh từ Đồng Nai xuống Cần Thơ đòi nợ, Vân nhờ người mua sợi dây dù 8m cắt ra thành 6 đoạn. Cả nhóm 6 người gồm Vân, Vinh, Quang, Chí, Vọng, Nguyệt hẹn gặp nhau bàn tính. Đến 19h30 cùng ngày, cả nhóm thuê taxi đến chỗ Minh và Sơn thuê trọ và khống chế 2 người này.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Ô Môn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi dùng dây dù bắt, giữ người trái pháp luật.

Vụ việc đang được Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Tùng



Tin tức liên quan

  • Dịch vụ đòi nợ thuê: Để hay cấm?
  • Thứ Hai, ngày 9/9/2019 - 07:00
  • (PL)- Chưa phân biệt được thế nào là dịch vụ đòi nợ và việc dùng vũ lực, đe dọa tính mạng, tài sản của người khác để đòi nợ nên không quản lý được.

  • Đòi nợ thuê, nghĩ đến là khiếp!
  • 21/08/2019 08:25
  • Sau một hợp đồng dân sự khó thực hiện, tôi thành con nợ. Tiếp sau đó là những ngày tháng thấp thỏm, hoang mang vì những người đòi nợ thuê.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn