Bé trai trường Gateway chết do 'sốc nhiệt, suy hô hấp'

Thứ ba, 27/8/2019, 18:49 (GMT+7)

Chiều 27/8, Công an Hà Nội kết luận cháu Lê Hoàng Long, học sinh lớp 1 trường Gateway, chết trên ôtô, do suy hô hấp, sốc nhiệt.

Thời gian Long tử vong từ 12h30 đến 15h30 ngày 6/8. Kết quả giám định pháp y loại trừ nguyên nhân cháu bé chết do tác động của ngoại lực, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an Hà Nội, cho biết.

Việc Long đi học mặc áo đồng phục đỏ, nhưng khi chết lại mắc áo trắng xám đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Dựa vào lời khai, chứng cứ trong đó có kết quả giám định pháp y, VKSND quận Cầu Giấy đã phê chuẩn lệnh khởi tố bị can Nguyễn Bích Quy, 55 tuổi, người đưa đón trẻ. Trách nhiệm của tài xế Doãn Quý Phiến (53 tuổi) và những người liên quan, trong đó có trường Gateway đang được làm rõ. 

Học sinh trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway được đưa đón bằng xe Ford Transit 16 chỗ. Ảnh: Dương Tâm

Học sinh trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway được đưa đón bằng xe Ford Transit 16 chỗ. Ảnh: Dương Tâm

Sáng 6/8, bé Lê Hoàng Long đứng đợi ở chung cư trên phố Trung Hòa (Cầu Giấy) và được bà Quy đón lên xe của tài xế Phiến đưa đến trường Gateway trên phố Khúc Thừa Dụ cách đó chừng 3 km. Gần 8h khi đến trường, bà Quy và 12 học sinh đi xuống, Long bị sót lại ở xe trong ngày thứ hai đến lớp.

Tài xế Phiến đưa xe về bãi gửi cách trường hơn một cây số. 15h45, xe đến cổng trường để đón các bé về. Lúc này, Long được phát hiện nằm bất động trên sàn sau ghế lái, tử vong trước khi tới bệnh viện cấp cứu.

Ngày 27/8, Công an quận Cầu Giấy tống đạt quyết định khởi tố bị can để điều tra tội Vô ý làm chết người theo điều 128 Bộ luật Hình sự 2015 với bà Quy.



Tin tức liên quan

  • Va chạm xe khách, hai người tử vong tại chỗ
  • Thứ Sáu, ngày 20/9/2019 - 16:35
  • (PLO)- Xekhách chạy trên đường Hồ Chí Minh, qua địa bàn huyện Đắk Song (Đắk Nông)thì xảy ra va chạm với hai xe máy khiến hai người tử vong tại chỗ.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn