Bệnh viện bố trí tivi, chốt cấp cứu cho bệnh nhân xem chung kết U23

Thứ bảy, 27/1/2018 | 08:11 GMT+7

Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y dược TP HCM bố trí màn hình LCD, ghế ngồi, nước uống... để truyền trực tiếp trận chung kết U23 chiều 27/1.

Thạc sĩ Lê Minh Hiển, Trưởng Phòng Công tác Xã hội, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết từ 14h30 ngày 27/1 sẽ tổ chức phát trực tiếp trận chung kết U23 châu Á giữa Việt Nam và Uzbkistan tại tầng trệt, khu nhận bệnh tòa nhà D. 

Dự kiến 4 màn hình LCD 40 inchs chiếu bóng đá để phục vụ người bệnh, thân nhân, các y bác sĩ. Bệnh viện cũng chuẩn bị nước suối, ghế ngồi cho người hâm mộ theo dõi trận đấu. 

Màn hình LCD tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Màn hình LCD tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ban giám đốc bệnh viện cũng lập một chốt cấp cứu ngay tại vị trí phát trực tiếp trận đấu, trang bị đầy đủ phương tiện, thuốc men sơ cứu ban đầu, sẵn sàng hỗ trợ khi có người cần giúp đỡ hoặc xảy ra những sự cố liên quan sức khỏe bệnh nhân. Lực lượng bảo vệ được tăng cường để đảm bảo an ninh trong suốt thời gian bệnh viện phát sóng trực tiếp trận đấu.

Bệnh viện Đại học Y Dược  TP HCM cũng tổ chức buổi truyền hình trực tiếp trận chung kết lịch sử, tiếp lửa tinh thần cho các tuyển thủ nước nhà. Từ 14h, ba màn hình LCD 75 inchs bắt đầu chiếu tại tầng trệt khu A. Bệnh viện đã bố trí 500 ghế ngồi, nước uống và cờ cổ vũ để các nhân viên y tế, người bệnh và thân nhân “cháy hết mình” cùng đội tuyển.

Thông báo truyền hình trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Thông báo truyền hình trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM.

Ông Trần Văn Hùng, Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cho biết tinh thần thể thao và tình yêu với bóng đá cũng được xem là một “liều thuốc tinh thần” giúp người bệnh phấn chấn hơn, quên đi đau đớn, mệt mỏi do bệnh tật. Trong buổi truyền hình trực tiếp, bệnh viện vẫn chú ý vấn đề an ninh, an toàn cho người bệnh. Các bác sĩ, nhân viên trong ca trực vẫn làm việc để đảm bảo cấp cứu kịp thời cho mọi bệnh nhân. 

Một số bệnh viện tại Hà Nội dự kiến mở tivi chiếu trực tiếp bóng đá tại các buồng bệnh.

Lê Phương - Trần Ngoan



Tin tức liên quan

  • Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng nước
  • Chủ nhật, 28/01/2018 - 18:35
  • Sau khi đến điều trị tại BVĐK huyện Yên Thành, nửa đêm chị N. bất ngờ đi ra ngoài sau đó không quay trở lại. Mọi người chia nhau ra để tìm kiếm, khoảng 4 giờ sáng thì tá hỏa phát hiện thi thể chị N. ở dưới giếng nước trước cổng bệnh viện.

  • Mâu thuẫn tiền làm công, người đàn ông bị chém trọng thương
  • Thứ hai, 29/01/2018 - 07:25
  • Ngày 28/1, ông Hà Văn Quỳnh  - Phó giám đốc Bệnh viện Tây Nam Nghệ An cho biết; vào lúc 23h đêm 27/1, bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân bị nhiều vết chém trên cơ thể, đặc biệt có vết chém khá nặng ở vùng má dẫn đến đứt dây thần kinh ở mặt.

  • TPHCM căng mình “gánh” gần 26% bệnh nhân cả nước
  • Thứ hai, 29/01/2018 - 16:56
  • Số bệnh nhân đến khám và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TPHCM đang không ngừng gia tăng, năm 2017 thành phố phải căng mình “gánh” gần 25,8% trong tổng số lượt khám chữa bệnh trên toàn quốc.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn