Bỗng dưng thành người tố cáo giám đốc Sở, hiệu trưởng kêu cứu

01/02/2018 15:36 GMT+7

TTO - Hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Hồng ngỡ ngàng khi thấy tên mình trên báo trong vai... người viết đơn tố cáo giám đốc sở nhận tiền chạy việc.

Bỗng dưng thành người tố cáo giám đốc Sở, hiệu trưởng kêu cứu - Ảnh 1.

Trường mầm non Hoa Hồng - Ảnh: TIẾN THẮNG

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Thị Hương - hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Hồng, TP Thái Bình, hẳng định lá đơn tố cáo đứng tên mình kèm theo chức vụ mà một số cơ quan báo chí đã đăng tải là sai sự thật. Bản thân bà không viết và cũng chưa tiếp xúc với phóng viên báo chí nào.

Trước đó, một số báo đăng tải nội dung thông tin kèm theo hình ảnh lá đơn tố cáo ghi người làm đơn là bà Nguyễn Thị Hương - hiệu trưởng Trường mầm non Hoa Hồng, tố cáo ông Đặng Phương Bắc - giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình, nhận 250 triệu đồng "cảm ơn" khi đồng ý cho nhà trường tuyển dụng số giáo viên hợp đồng để thay thế cán bộ, giáo viên, nhân viên đã nghỉ chế độ.

"Ngay sau khi thấy báo điện tử Tầm Nhìn đăng tải thông tin này, tôi đã liên hệ theo đường dây nóng của báo để phản ánh, đề nghị làm rõ nội dung đăng tải", bà Hương bức xúc.

Bà cũng khẳng định không có chuyện "cảm ơn" như thông tin báo đăng, và bà rất bức xúc khi một số báo không tiếp xúc nhưng vẫn đăng thông tin sai sự thật gây hoang mang trong dư luận và ảnh hưởng đến công việc của nhà trường.

Bỗng dưng thành người tố cáo giám đốc Sở, hiệu trưởng kêu cứu - Ảnh 2.

Bài viết trên báo điện tử Tầm Nhìn đăng tải việc bà Nguyễn Thị Hương tố cáo giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo hiện không còn truy cập được - Ảnh: TIẾN THẮNG chụp lại màn hình trong ngày 31-1

Theo ghi nhận của phóng viên, bài viết việc bà Nguyễn Thị Hương tố cáo giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo hiện không còn truy cập được.

Ông Đặng Phương Bắc - giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình, cho biết sau khi báo chí đăng tải nội dung đơn tố cáo nêu trên, ông đã chủ động đề nghị cơ quan công an điều tra, làm rõ để đảm bảo khách quan và đúng sự thật.



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
Viết đơn kiện