Ca nô đoàn kiểm tra môi trường gặp nạn, 5 người thương vong

Thứ sáu, 15/06/2018 - 07:07

Tối 14/6, một chiếc ca nô của đoàn cán bộ kiểm tra liên ngành tỉnh An Giang khi chạy đến phà An Hòa (phường Mỹ Long, TP Long Xuyên) thì bất ngờ va chạm với một sà lan đang đậu trên sông Hậu. Vụ qua chạm đã làm 1 người chết, 1 mất tích và 3 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh An Giang gồm các lực lượng Cảnh sát môi trường, cán bộ Sở tài nguyên và môi trường và các đơn vị chức năng liên quan, di chuyển đến khu vực phà An Hòa (phường Mỹ Long TP Long Xuyên) thì xảy ra va chạm với một sà lan đang đậu.

Khi ca nô của đoàn kiểm tra liên ngành đến khu vực phà An Hòa thì xảy ra tai nạn

Khi ca nô của đoàn kiểm tra liên ngành đến khu vực phà An Hòa thì xảy ra tai nạn

Vụ tai nạn làm 1 người chết, 1 người mất tích và 3 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng, được chuyển lên TP Hồ Chí Minh cấp cứu. Được biết, tất cả những người gặp nạn là những cán bộ đi trên ca nô.

Lực lượng chức năng An Giang đang khẩn trương thực hiện công tác cứu nạn và tìm kiếm nạn nhân mất tích (ảnh CTV)

Lực lượng chức năng An Giang đang khẩn trương thực hiện công tác cứu nạn và tìm kiếm nạn nhân mất tích (ảnh CTV)

Hiện, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, khẩn trương công tác tìm kiếm cứu nạn, chuyển người bị thương đi cấp cứu.

Nguyễn Hành



Tin tức liên quan

  • Những cuộc giải cứu nghẹt thở trên sóng biển
  • 23/06/2018 11:30 GMT+7
  • TTO - Thức trắng đêm, xuyên bão gió, chỉ để mau mau cứu được tàu bị nạn. Tàu Cảnh sát biển 9003 là minh chứng về bản lĩnh và cái tình của những người lính với bà con ngư dân.

  • Cứu 4 ngư dân lênh đênh trên biển sau khi tàu chìm
  • 22/06/2018 11:09 GMT+7
  • TTO - Tàu bị thủng đáy, 4 ngư dân trên tàu cá số hiệu QB 98469 TS ở Quảng Bình phải bám vào một thuyền thúng và lênh đênh trên biển, sau đó được Hải đội 2 bộ đội biên phòng Quảng Bình đưa vào bờ an toàn.

  • 5 ngư dân Nha Trang đã hồi hương từ Quảng Châu, Trung Quốc
  • Thứ sáu, 15/06/2018 - 07:11
  • Giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 4 (Nhatrang MRCC) - ông Nguyễn Xuân Bình cho biết, vào lúc 23h35 ngày 14/6, 5 ngư dân Nha Trang bị chìm tàu trên biển do đâm va đã lên máy bay hồi hương, từ Quảng Châu về TP HCM.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn