Cần Thơ cam kết năng động, sáng tạo, thân thiện... với DN

Thứ Sáu, ngày 10/8/2018 - 10:27

(PLO)- Hội nghị nhằm giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội, cơ hội đầu tư và các chính sách hỗ trợ đầu tư của thành phố. Qua đó, kêu gọi, thu hút các nguồn lực đầu tư...

Ngày 10-8, UBND TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và chủ trì hội nghị. 


 Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự và chủ trì hội nghị 

Hội nghị còn có sự tham dự của các bộ, ngành trung ương và địa phương, các tập đoàn, tổng công ty, các tổ chức quốc tế cùng hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị nhằm giới thiệu thành tựu kinh tế-xã hội, cơ hội đầu tư và các chính sách hỗ trợ đầu tư của thành phố. Qua đó, kêu gọi, thu hút các nguồn lực đầu tư, khai thác hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh của địa phương.


Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ông Võ Thành Thống phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống cho biết: Chỉ số Cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của TP Cần Thơ liên tục được cải thiện qua các năm.

“Cần Thơ đã từng bước tạo lập được những điều kiện thuận lợi về hạ tầng cho thu hút đầu tư. Thành phố đã và đang xây dựng một môi trường đầu tư kinh doanh ổn định, thông thoáng, an toàn, minh bạch với bộ máy chính quyền năng động, sáng tạo, thân thiện, đồng hành cùng doanh nghiệp để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà đầu tư.

Thành phố Cần Thơ luôn sẵn sàng chia sẻ những tiềm năng, thế mạnh của mình với các nhà đầu tư trong và ngoài nước để cùng phát triển” - ông Thống cho biết.


Một góc TP Cần Thơ từ tên cao

Được biết hội nghị diện ra ba phiên thảo luận với chủ đề: Phát triển trung tâm dịch vụ; Nông nghiệp hiệu quả cao; Phát triển khoa học công nghệ.

Với chủ đề chia sẻ tiềm năng cùng nhau phát triển, hội nghị là cơ hội thiết thực để các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp quảng bá một cách hiệu quả, nâng tầm thương hiệu cũng như mở rộng các cơ hội hợp tác, đầu tư trong nước và quốc tế.

Dịp này TP Cần Thơ kêu gọi 54 dự án đầu tư với nguồn vốn gần 124.000 tỉ đồng. Trong đó, tập trung ở các lĩnh vực như cơ sở hạ tầng nông nghiệp; công nghệ cao, khu công nghiệp, cụm công nghiệp, công nghệ thông tin, Logistics bất động sản; giao thông; văn hóa thể thao và y tế. 

HẢI DƯƠNG



Tin tức liên quan

  • Năm 2018, Hà Nội: Mức lương tháng cao nhất đạt 233 triệu đồng
  • Thứ bảy, 29/12/2018 - 06:03
  • Thống kê công bố hôm 28/12 của Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cho thấy: Mức lương tháng cao nhất được một doanh nghiệp FDI trả cho người lao động là 233 triệu đồng/người, mức thấp nhất thuộc về doanh nghiệp dân doanh với 4,26 triệu đồng/người.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn