Cảnh cáo cựu Cục phó THADS Hậu Giang dan díu vợ người

Thứ Năm, ngày 16/8/2018 - 10:24

(PLO)- Cựu Cục phó THADS tỉnh Hậu Giang bị kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo vì có quan hệ bất chính với vợ người khác. 

Ngày 16-8, Ủy ban kiểm tra (UBNKT) Tỉnh ủy Hậu Giang đã công bố quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Văn Leo (cựu Cục phó Cục THADS tỉnh Hậu Giang).

Cảnh cáo cựu Cục phó THADS Hậu Giang dan díu vợ người - ảnh 1
Hình ảnh thân mật giữa ông Leo và vợ ông B.

Theo UBKT, ông Võ Văn Leo với vai trò là Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình.

Hành vi của ông vi phạm về những điều đảng viên không được làm, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân ông và tổ chức đảng, cơ quan ông công tác.

Trước đó, UBKT đã nhận được đơn của ông LTB (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, Hậu Giang) tố cáo ông Leo dụ dỗ, có quan hệ bất chính với vợ ông là bà NTO, đơn kèm theo kèm một số ảnh "nóng".

Trong đơn ông B. trình bày: Ông và bà O. đăng ký kết hôn với nhau và có một con chung bảy tuổi. Nhà ông Leo gần với nhà trọ của vợ chồng ông B., hai bên gia đình có quen biết, quý mến nhau.

Tuy nhiên, thời gian gần đây ông B. phát hiện ông Leo có quan hệ bất chính với vợ mình. Theo đó, ông Leo đã dụ dỗ, cho tiền bà O. dẫn con bỏ nhà đi để chung sống với ông L.

Cùng ngày 16-8, UBKT Tỉnh ủy cũng đã công bố Quyết định giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng đối với ông Lê Thanh Phong (Đảng viên Chi bộ 3, thuộc Đảng ủy Sở Tư pháp).

Trước đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã kỷ luật bằng hình thức cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Phong. Qua xem xét kiếu nại, UBKT đã quyết định thay đổi hình thức kỷ luật từ cách chức tất cả chức vụ trong Đảng xuống hình thức kỷ luật khiển trách.

HẢI DƯƠNG



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn