Cảnh sát giải cứu 10 người kẹt thang máy trong toà nhà thư viện

Thứ ba, 17/7/2018, 23:23 (GMT+7)

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và đưa thành công những người mắc kẹt ra ngoài.

Khoảng 19h30 ngày 17/7, bảy em nhỏ và ba người lớn di chuyển bằng thang máy từ tầng trệt lên Trung tâm Anh ngữ quốc tế nằm trong tòa nhà thư viện tỉnh Thanh Hóa (phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa).

Cảnh sát cứu hộ tìm cách tiếp cận nhóm người mắc kẹt. Ảnh: Lam Sơn.

Cảnh sát cứu hộ tìm cách tiếp cận nhóm người mắc kẹt. Ảnh: Lam Sơn.

Thang máy đi đến giữa tầng một và tầng hai thì thì đột ngột dừng lại khiến nhóm người bị mắc kẹt bên trong hoảng loạn. Bảo vệ tòa nhà và những người có mặt tìm cách xử lý sự cố nhưng không thành. Sau hơn 30 phút, họ mới gọi điện báo cho lực lượng cứu hộ.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thanh Hóa đến hiện trường, dùng phương tiện chuyên dụng mở cửa thang máy, tháo nắp phía trên và lần lượt đưa những người mắc kẹt ra ngoài an toàn. Việc giải cứu được tiến hành chỉ trong 10 phút.

Lực lượng cứu hộ mất 10 phút để giải cứu người bị nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Lực lượng cứu hộ mất 10 phút để giải cứu người bị nạn. Ảnh: Lam Sơn.

Cảnh sát cho hay, chiếc thang máy ở thư viện đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng. "Không có bất kỳ cảnh báo nào khiến sự cố đáng tiếc xảy ra", đại diện lực lượng cứu hộ cho biết.



Tin tức liên quan

  • Cứu kịp thời nam công nhân bị đất vùi sâu 2,5m
  • Thứ tư, 18/07/2018 - 08:25
  • Đang làm việc dưới hồ nước sản xuất của công ty thì anh Tuấn Anh bất ngờ bị đống đất phía trên hồ sạt xuống, vùi lấp dưới hố sâu 2,5m. Rất may là đồng nghiệp đã kịp thời bốc đất để tạo đường thở cho anh Tuấn Anh và nhờ cứu hộ đến cứu.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn