Chủ tịch Đà Nẵng giao công an xác minh công văn giả “thổi” giá đất

Thứ sáu, 02/11/2018 - 15:51

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu công an thành phố khẩn trương xác minh thông tin công văn giả mạo với mục đích gây “cơn sốt đất”.

Cụ thể, chiều 2/11, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng có công văn gửi Công an TP truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ như sau: Hiện nay trên các báo và trang mạng xã hội đang đăng tải một văn bản giả mạo được cho là của Chủ tịch UBND TP ký ngày 31/10 với mục đích tạo nên “cơn sốt đất”.

Văn bản giả mạo, giả chữ ký của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Văn bản giả mạo, giả chữ ký của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Chủ tịch UBND thành phố giao công an thành phố kiểm tra xác minh thông tin như trên. Nếu có dấu hiệu vi phạm phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật

Như Dân trí đã đưa tin, tối 1/11, Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng xác nhận một văn bản đang lan truyền trên mạng xã hội có chữ ký của Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ là giả mạo.

Văn bản này có nội dung Chủ tịch Đà Nẵng đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng cầu nối từ đường Bùi Tá Hán sang khu đô thị sinh thái Hòa Xuân và giao các cơ quan chức năng liên quan triển khai thực hiện. Thông tin bước đầu tìm hiểu khả năng mục đích của công văn giả mạo này nhằm lừa đảo, “thổi” giá đất ở khu vực có công trình nêu trong văn bản giả mạo.

Tâm An



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn