Chủ tịch Đà Nẵng nghiêm cấm tặng quà tết cấp trên

30/01/2018 13:53 GMT+7

TTO - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ có công văn nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà cho cấp trên trong hệ thống chính quyền thành phố.

Chủ tịch Đà Nẵng nghiêm cấm tặng quà tết cấp trên - Ảnh 1.

UBND TP Đà Nẵng nghiêm cấm việc sử dụng Trung tâm hành chính TP làm địa điểm tập kết hàng hóa, phương tiện để phân phối quà Tết - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Sáng 30-1, UBND TP Đà Nẵng cho biết, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện về công tác tổ chức Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Theo đó, Đà Nẵng nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà cho cấp trên.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các quận, huyện không tổ chức đón tiếp khách tại trụ sở các cơ quan chính quyền, không tổ chức đi thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị và không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động cá nhân trong dịp Tết.

Đà Nẵng cũng nghiêm cấm việc sử dụng Trung tâm hành chính TP làm địa điểm tập kết hàng hóa, phương tiện để phân phối quà Tết làm ảnh hưởng đến an toàn, an ninh của tòa nhà.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng nhắc nhở việc chi trả lương, phụ cấp, trợ cấp cho các đối tượng chính sách, vệ sinh đường phố, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.



Tin tức liên quan

  • Vincom chi tiền tỷ tặng quà dịp Tết
  • Thứ sáu, 2/2/2018 | 16:20 GMT+7
  • 46 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc được trang hoàng, kèm theo 30.000 phần quà, hàng trăm thương hiệu lớn khuyến mãi đến 50%.

  • Mỹ nghệ mạ vàng khuấy động thị trường quà Tết 2018
  • Thứ năm, 08/02/2018 - 11:07
  • Lựa chọn các sản phẩm mỹ nghệ mạ vàng làm quà Tết đang trở thành xu hướng tiêu dùng của đông đảo người dân bởi sở hữu nhiều yếu tố “ăn điểm” như mẫu mã phong phú, mức giá đa dạng, giàu giá trị thực và ý nghĩa biểu trưng…


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn