Chuyển sang Công an TP.HCM vụ cô gái chết khi làm thẩm mỹ ở Key Beauty Center

08/12/2022 19:36

Sở Y tế TP.HCM cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ liên quan đến vụ việc thẩm mỹ viện “Key Beauty Center” khiến cô gái 25 tuổi tử vong đến Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Chuyển sang Công an TP.HCM vụ cô gái chết khi làm thẩm mỹ ở Key Beauty Center - Ảnh 1.

Bà Lê Thiện Quỳnh Như - phó chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM - Ảnh: CẨM NƯƠNG

Tại họp báo kinh tế xã hội TP.HCM chiều 8-12, bà Lê Thiện Quỳnh Như - phó chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM - cho biết khi nhận được báo cáo của Bệnh viện Chợ Rẫy về trường hợp sốc phản vệ nghi do thuốc gây tê/mê của bệnh nhân khi thực hiện thẩm mỹ đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái tại Trung tâm thẩm mỹ “Key Beauty Center” (phường 8, quận Phú Nhuận), Thanh tra Sở Y tế phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở thẩm mỹ.

Qua đó, ghi nhận cơ sở này không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ), căn nhà 2 tầng đang sửa chữa, các phòng trên tầng 1, 2 đã dọn sạch; tại tầng trệt còn sót lại 1 ghế tiểu phẫu đang dọn.

Căn nhà trên được ông Trần Thanh Phú cho bà Mai Thị Minh Trang thuê với mục đích kinh doanh dịch vụ chăm sóc da. Và ngày 1-12-2022 bà Trang đã thông báo trả nhà, dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà, hợp đồng đã được hủy có chữ ký của 2 bên.

Hiện Sở Y tế đã toàn bộ hồ sơ liên quan đến Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) - Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với cơ sở nêu trên và các cá nhân liên quan.

Vào chiều 26-11, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận bệnh nhân N.T.P. (25 tuổi) trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản và truyền adrenaline (thuốc điều chỉnh các chức năng nội tạng).

Trước đó bệnh nhân đến Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center (quận phú Nhuận) đốt mỡ vùng hai cánh tay và ngực trái. Trong quá trình chuẩn bị phẫu thuật, bệnh nhân tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn. Bệnh nhân được nhập khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua nội khí quản. Bệnh nhân được hồi sức tích cực nhưng đã tử vong ngày 29-11.

CẨM NƯƠNG



Tin tức liên quan

  • Cô gái 25 tuổi chết sau khi hút mỡ tại Hà Nội
  • 12/04/2019 15:46
  • Cô gái 25 tuổi ở Phú Thọ hôn mê sâu, trụy mạch sau khi bắt đầu được gây mê để hút mỡ bụng tại Bệnh viện An Việt hôm 6-4. Đến ngày 10-4, bệnh nhân tử vong tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

  • 'Lột da' xong, 'chạy mặt' mình luôn
  • 25/10/2019 06:40
  • "Da trắng sáng nhanh chóng chỉ sau một lần lột". Thế nhưng, sau khi lột da, chị N.N.T không thấy da trắng hơn mà chính chị cũng "không muốn ngó" bản mặt mình.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn