Cô gái 16 tuổi ở Phú Yên mất tích đã trở về nhà

20/06/2022 13:22

Lãnh đạo UBND thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) cho hay em Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình) vừa trở về nhà an toàn sau nhiều ngày mất tích.

Cô gái 16 tuổi ở Phú Yên mất tích đã trở về nhà - Ảnh 1.

Ngọc được bàn giao cho gia đình - Ảnh: M.H.

Đầu giờ chiều ngày 20-6, ông Phan Trần Vạn Huy - chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu - cho biết em Nguyễn Thị Thu Ngọc đã trở về nhà an toàn tại thôn Tuyết Diêm của xã này.

Ông Trương Ngọc Lâm - chủ tịch UBND xã Xuân Bình - cho biết thêm, em Ngọc về nhà tối 19-6. "Tuy nhiên do ngại nhiều người đến nhà hỏi thăm, nên trưa nay (20-6) em Ngọc đã đi cùng người thân ra nhà chị gái ở tỉnh Quảng Bình rồi".

Ông Lâm cũng nói chính quyền chưa làm việc với gia đình em Ngọc cụ thể việc vì sao em mất tích, tìm thấy thế nào, có phải bỏ tiền chuộc về hay không…

Chúng tôi cố gắng liên lạc với số điện thoại của ông Nguyễn Văn Hương, cha của em Ngọc, nhưng số máy này không liên lạc được.

Cùng ngày, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an đã tìm được cô gái Nguyễn Thị Thu Ngọc mất tích nhiều ngày khi từ Phú Yên vào TP.HCM tìm việc làm.

Theo nguồn tin, sau khi nhận được thông tin chỉ đạo, Cục C02 đã nhanh chóng xác minh thông tin cô gái mất tích, tiến hành truy tìm nạn nhân. Đến ngày 18-6, Cục C02 đã phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ tìm được Ngọc.

Ngọc được đưa về trụ sở Cục C02 rồi bàn giao cho gia đình vào lúc 16h30 ngày 18-6. Cũng theo nguồn tin, tình trạng sức khỏe lúc bàn giao Ngọc cho gia đình tốt, tinh thần ổn định. Sau đó, Ngọc đã được gia đình đưa về nhà ở tỉnh Phú Yên.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, gia đình em Ngọc trình báo với công an chiều tối 5-6 Ngọc lên xe khách từ nhà đi TP.HCM để "đi kiếm việc làm với lương cao", đến ngày 6-6 gia đình mất liên lạc với Ngọc.

Cô gái 16 tuổi ở Phú Yên mất tích đã trở về nhà - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Văn Hương, cha em Nguyễn Thị Thu Ngọc, đi tìm tung tích con gái vào giữa tháng 6-2022 tại TP.HCM - Ảnh: MINH HÒA

Sau khi ông Hương vào TP.HCM tìm kiếm con, báo cáo với cơ quan chức năng và đăng thông tin trên mạng xã hội tìm Ngọc, giữa tháng 6-2022, gia đình 2 lần nhận được điện thoại của Ngọc, cho biết đã sang Campuchia làm việc. Tiếp đó, gia đình ông Hương thông tin có người điện thoại yêu cầu gia đình phải bỏ ra 70 triệu đồng để chuộc Ngọc về nhà.

DUY THANH - MINH HÒA



Tin tức liên quan

  • 2 thiếu nữ “mất tích” trong ngày Tết đã trở về an toàn
  • Thứ tư, 21/02/2018 - 07:31
  • Xin bố mẹ đi chơi Tết với bạn và nói sẽ về trong ngày song cả hai nữ sinh đều không trở về, gia đình cho rằng các em đã “mất tích bí ẩn”. Sau khi thông tin mất tích được loan báo rộng rãi, 2 em đã trở về nhà an toàn.

  • Tìm thấy thi thể nữ sinh trường Cao đẳng Y mất tích
  • Thứ sáu, 20/04/2018 - 11:22
  • Sau 3 ngày mất liên lạc với con gái, gia đình nữ sinh Phạm Thị Hằng đã nhận được thông tin về việc phát hiện thi thể nữ sinh này ở bờ biển xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn