Con trai cưới vợ chưa đủ 18 tuổi, phó chủ tịch xã bị khiển trách

27/11/2019 16:39

Ngày 27-11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đảng ủy xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau xác nhận ông Nguyễn Văn Bình - phó chủ tịch UBND xã Tân Thuận - đã bị kỷ luật bằng hình thức "khiển trách" về mặt đảng.

Con trai cưới vợ chưa đủ 18 tuổi, phó chủ tịch xã bị khiển trách - Ảnh 1.

Trụ sở xã Tân Thuận - Ảnh: NGUYỄN HÙNG

Ông Bình bị kỷ luật khiển trách vì tổ chức đám cưới cho con trai trong khi cô dâu chưa đủ 18 tuổi. 

Hiện ông Bình đang chờ xem xét kỷ luật về mặt chính quyền.

Trước đó, dư luận địa phương xôn xao khi ông Bình tổ chức cưới vợ cho con trai là N.Q.M. Nguyên nhân vì vợ của M. là Đ.M.T. chưa đủ 18 tuổi. 

Qua xác minh, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi xác định con dâu ông Bình là Đ.M.T. chưa đủ 18 tuổi, chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định tại Điều 8 Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014.

Ông Bình với vai trò là lãnh đạo địa phương nhưng thiếu gương mẫu, tổ chức tảo hôn cho con, vi phạm luật hôn nhân gia đình. 

NGUYỄN HÙNG



Tin tức liên quan

  • Khiển trách phó giám đốc bệnh viện tổ chức đám cưới cho con trong mùa dịch
  • 19/04/2020 07:21
  • phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê đã vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức về chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền vận động người dân áp dụng biện pháp hạn chế tụ tập đông người theo Chỉ thị 15 ngày 27-3 của Thủ tướng.

  • Đà Nẵng: Cảnh cáo 2 Trưởng ban Đảng, khiển trách 2 Giám đốc Sở
  • Thứ năm, 18/01/2018 - 20:56
  • Chiều 18/1, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Đà Nẵng đã họp thống nhất kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, khiển trách đối với 5 cán bộ chủ chốt. Việc xem xét, xử lý kỷ luật này được thực hiện theo kế hoạch 43 của Ban Thường vụ Thành ủy sau kết luận 292 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn