Công an giúp người phụ nữ tìm lại 60 triệu đồng bỏ quên ở ngân hàng

Thứ tư, 17/01/2018 - 17:53

Một phụ nữ bỏ quên 60 triệu đồng trong bao nilon ở quầy giao dịch của ngân hàng, đến hôm sau mới phát hiện mất tiền. Rất may sau đó công an đã tìm được lại số tiền bỏ quên cho người phụ nữ này.

 

Công an bàn giao số tiền tìm lại được cho bà Thảo

Công an bàn giao số tiền tìm lại được cho bà Thảo

Ngày 17/1 công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã làm thủ tục trao trả 60 triệu đồng cho bà Phạm Thị Ngọc Thảo (49 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Trước đó lúc 15h ngày 15/1, bà Thảo mang theo 160 triệu đồng đến ngân hàng Agribank chi nhánh KCN Mỹ Tho và chuyển cho khách 100 triệu đồng. Sau khi thực hiện giao dịch xong, bà Thảo ra về và bỏ quên số tiền còn lại là 60 triệu đồng trong túi nilon màu đen đặt ở bàn giao dịch.

Đến trưa hôm sau 16/1 bà Thảo mới sực nhớ để quên tiền và đến ngân hàng trình báo, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Qua trích xuất camera của ngân hàng thì phát hiện túi nilon màu đen chứa số tiền trên đã bị một phụ nữ khác chiếm giữ, nhưng ngân hàng không có thông tin về nhân thân người này vì người này đã rút hết hồ sơ thực hiện giao dịch với ngân hàng.

Qua hình ảnh ghi nhận được cho thấy người phụ nữ chiếm giữ số tiền trên mặc áo khoác màu đỏ, quần jean với khuôn mặt gầy gò, tóc dài và đến ngân hàng giao dịch bằng xe mô tô Wave RSX màu xanh.

Tiến hành điều tra truy xét, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Mỹ Tho xác định người phụ nữ chiếm giữ số tiền trên là chị N.T.A. L., ngụ TP Mỹ Tho, và vận động chị này giao nộp lại số tiền. Sau khi được vận động, chị L. đã giao nộp đủ 60 triệu đồng trả lại cho chị Thảo.

Nguyễn Vinh



Tin tức liên quan

  • Giải cứu 3 phụ nữ suýt bị bán sang Trung Quốc
  • Thứ tư, 17/01/2018 - 18:05
  • Ngày 17/1, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Tây Ninh cho biết vừa đấu tranh triệt phá đường dây buôn bán người sang Trung Quốc do Ngô Thị Có (Giàu) cầm đầu, giải cứu 3 phụ nữ trên địa bàn Tây Ninh.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn