Công an làm rõ việc một phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em

15/03/2019 15:34

Cho một bé gái lạ vào nhà ăn cơm, bà Bảo bị hiểu nhầm là người bắt cóc trẻ em. Sau đó, gia đình bé gái kéo đến đánh bà Bảo và đưa đoạn video clip lên mạng xã hội.

Công an làm rõ việc một phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 1.

Bà Bảo bị gia đình bé O. đánh, quay video đưa lên mạng xã hội vì hiểu nhầm là người bắt cóc trẻ em - Ảnh: VĂN BÌNH

Chiều 15-3, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, đơn vị này đã lấy lời khai các bên để làm rõ đơn thư tố cáo của bà Nguyễn Thị Bảo (52 tuổi, ngụ xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) về hành vi của một nhóm người vô cớ vào nhà vu khống bà bắt cóc trẻ em và đánh đập bà tại nhà riêng.

Theo đơn trình bày của bà Bảo, khoảng 10h30 phút ngày 6-3, bà đang ở nhà thì thấy một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà xin ăn cơm. Lúc này cũng tới bữa ăn trưa nên bà Bảo liền cho bé ăn cơm cùng các cháu của mình.

Đến khoảng 16h cùng ngày, bất ngờ có 3 người phụ nữ cùng 4 người đàn ông tới nhà xông vào đánh và hô hoán bà Bảo "bắt cóc trẻ em". Sau khi có sự can ngăn của hàng xóm, những người này mới dừng lại và bỏ đi.

Khi đánh bà Bảo, nhóm người này đã quay phim và đưa lên mạng xã hội với nội dung tố cáo bà "bắt cóc trẻ em".

Theo lời khai của gia đình bé N.T.O. (11 tuổi, ngụ xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc), sau khi được cô giáo cho biết là một tuần nay bé O. không đi học, gia đình lo lắng và tìm kiếm con.

Đúng lúc tìm đến nhà bà Bảo thì thấy con đang ở đó, những người này đã có hành vi tát bà Bảo đồng thời quay video đưa lên mạng xã hội.

Theo lời kể của bé O., gần một tuần qua bé không thích đi học nên bé không vào lớp mà qua nhà các bạn chơi. Đến giờ tan học bé lại về nhà. Vì quen con của bà Bảo nên bé vào nhà chơi.

Bà Bảo yêu cầu gia đình bé O. xin lỗi về hành vi xúc phạm và đánh bà, đề nghị gỡ bỏ đoạn video vu khống bà trên mạng xã hội.

Gia đình bé O. cũng thừa nhận những hành động của họ xuất phát từ sự hiểu nhầm và không kiềm chế được cảm xúc dẫn đến sự việc như trên.

DOÃN HÒA



Tin tức liên quan

  • Tài xế cầm dao chặt barie, tát nhân viên trạm BOT Tân Đệ
  • Thứ sáu, 08/06/2018 - 08:12
  • Khi sự việc nhiều tài xế không chịu mua vé và hất văng barie trạm thu phí Tân Đệ (Thái Bình) còn đang gây xôn xao dư luận thì mới đây lại xuất hiện video clip ghi lại cảnh một nam tài xế tát một nhân viên thu phí. Đến sáng ngày 6/6, một tài xế xe tải còn dùng dao chặt gãy barie rồi cho xe chạy qua.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn
Đánh người vô cớ