Công ty Dương Đường 'không có lợi nhuận nên không nộp thuế'?

20/04/2020 19:20

Trao đổi về tình hình hoạt động của công ty vợ chồng Dương Đường, lãnh đạo Chi cục Thuế TP Thái Bình - Vũ Thư (Thái Bình) cho biết 'công ty TNHH Dương Đường không có lợi nhuận nên không nộp thuế'.

Công ty Dương Đường không có lợi nhuận nên không nộp thuế? - Ảnh 1.

Nữ giám đốc Công ty TNHH Dương Đường thường khoe tiền trên mạng xã hội - Ảnh: T. H.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 20-4, ông Nguyễn Văn Duẩn, Chi cục trưởng Chi cục Thuế TP. Thái Bình - Vũ Thư (tỉnh Thái Bình), cho biết "Công ty Dương Đường khai lợi nhuận bằng 0 đồng, không có lợi nhuận nên không phát sinh thuế phải nộp. Sau khi vợ chồng Dương Đường bị bắt, Công an tỉnh Thái Bình đã làm việc với Chi cục Thuế để thu thập các thông tin liên quan".

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Dương Đường có địa chỉ tại số 366, tổ 22, đường Lê Quý Đôn, P. Kỳ Bá, TP Thái Bình, Thái Bình, bắt đầu hoạt động tháng 6-2-2015. Đại diện pháp luật là Nguyễn Thị Dương (vợ Đường Nhuệ). Ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản.

Như đã đưa tin, vụ vợ chồng Đường Nhuệ bị bắt gây xôn xao dư luận địa phương bởi đây là vợ chồng "đại gia" khét tiếng ngoài xã hội với đông đảo "đàn em" tham gia đấu giá đất trên địa bàn tỉnh.

Công ty Dương Đường không có lợi nhuận nên không nộp thuế? - Ảnh 2.

Đường Nhuệ đấu giá trúng 20 lô trong tổng số 24 lô đất tại buổi đấu giá ở huyện Đông Hưng, Thái Bình - Ảnh: T.H.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, nhiều diện tích đất được vợ chồng Đường Nhuệ đấu giá đến nay vẫn để hoang phế. 

QUANG THẾ - TIẾN THẮNG



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn