Cựu Chủ tịch Bình Thủy có đơn xin không nghỉ việc nữa

Thứ Sáu, ngày 6/3/2020 - 11:46

(PLO)- Cựu Chủ tịch UBND quận Bình Thủy Lê Tâm Niệm đã có đơn xin không nghỉ việc nữa sau khi xử lý xong việc nhà và phục hồi sức khỏe.

Sáng 6-3, trả lời báo chí liên quan đến đơn xin nghỉ hưu trước tuổi của ông Lê Tâm Niệm, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ ông Dương Tấn Hiển cho biết ông Niệm đã có đơn xin không nghỉ việc nữa.

“Hiện nay, ông Niệm có thêm một tờ đơn khác, trong đó báo cáo là đã xử lý việc nhà xong, sức khỏe cũng đã ổn nên xin không nghỉ nữa. UBND TP cũng đã nhận được đơn này và đã giao Sở Nội vụ giải quyết” – ông Hiển cho biết thêm.

Cựu Chủ tịch Bình Thủy có đơn xin không nghỉ việc nữa - ảnh 1
Trụ sở UBND quận Bình Thủy, nơi ông Niệm từng làm Chủ tịch. Ảnh: CHÂU ANH

Trước đó, cuối tháng 10-2019, ông Niệm, Chủ tịch UBND quận Bình Thủy  đã được điều động về Sở Nội vụ và được bố trí công tác tại Phòng cải cách hành chính, xây dựng chính quyền và công tác thanh niên.

Đến cuối tháng 12-2019, ông Niệm có đơn gửi lãnh đạo Sở và UBND TP xin được nghỉ hưu trước tuổi vì bận việc nhà và lý do sức khỏe.

Như PLO đã thông tin, cuối năm 2017, Thanh tra TP Cần Thơ đã có kết luận chỉ ra nhiều sai phạm nghiêm trọng về đất đai tại quận Bình Thủy. Cụ thể, tình trạng cho phép điều chỉnh loại đất, chuyển mục đích sử dụng đất sai quy định, tách thửa, chia lô, bán nền, xây dựng nhà không phép, sai phép, san lấp kênh rạch, lấn chiếm đất, hình thành nhiều khu dân cư tự phát có cơ sở hạ tầng thấp kém…

Đến cuối năm 2018, UBND quận Bình Thủy đã xử lý trách nhiệm đối với một số cán bộ có liên quan. Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã ký văn bản hủy tất cả kết quả xử lý, kiểm điểm này vì cho rằng mức độ xử lý còn nhẹ.

Tháng 12-2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam bốn cán bộ Phòng TN&MT quận Bình Thủy về tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai.

 

Điều chuyển công tác chủ tịch UBND quận Bình Thủy

Điều chuyển công tác chủ tịch UBND quận Bình Thủy

(PLO)- Ông Lê Tâm Niệm, Chủ tịch UBND quận Bình Thủy, được điều động về công tác tại Sở Nội vụ TP Cần Thơ.

 

CHÂU ANH



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn