Đà Nẵng đóng cửa các đường ngang tự phát qua đường sắt

08/02/2018 16:26 GMT+7

TTO - TP Đà Nẵng bắt đầu đóng cửa các đường ngang tự phát cắt với đoạn đường sắt đi qua địa bàn quận Cẩm Lệ, điểm nóng xảy ra các vụ tai nạn giao thông do người dân cố băng qua đường ray không có rào chắn.

 

Đà Nẵng đóng cửa các đường ngang tự phát qua đường sắt - Ảnh 1.

Đà Nẵng sẽ đóng các tuyến đường ngang tự phát cắt với đoạn đường sắt dài 5km đi qua quận Cẩm Lệ - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Ngày 8-2, ông Lê Văn Sơn, chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, cho biết công trình đường gom ven đường sắt từ ngã ba Huế đến cầu vượt Hòa Cầm đã hoàn thành rải nhựa, đưa vào sử dụng và theo chủ trương của thành phố, sẽ đóng tất cả các đường gom tự phát ven đường sắt, chỉ để lại những đường cắt ngang có gác chắn do nhân viên ngành đường sắt canh trực.

"Quận đã rà soát đoạn đường gom dài trên 5km, theo đó có 5 điểm đường ngang tự phát trên tuyến đường sắt. Qua khảo sát lấy ý kiến dân, đa số đều đồng tình đóng. Riêng điểm đường ngang tại số 1020 đường Trường Chinh bà con đề nghị kéo dài ra tết vì thời điểm này nhu cầu đi lại và chở hàng phục vụ tết rất lớn" - ông Sơn cho biết.

Trước đó, TP Đà Nẵng đã đầu tư gần 150 tỉ đồng để thực hiện dự án đường gom nhằm lập lại trật tự giao thông ven tuyến đường sắt đi qua quận Cẩm Lệ. Đoạn đường này trước đây thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông khi người dân cố băng qua đường ray không có rào chắn.



Tin tức liên quan

  • Hơn 4000 ca đánh nhau, “đoạt mạng” 13 người trong dịp Tết
  • Thứ tư, 21/02/2018 - 06:57
  • Năm nào cũng vậy, các ca cấp cứu do ẩu đả, đánh nhau luôn ở mức báo động. Trong 6 ngày Tết, cả nước đã có đến 4.184 trường hợp đến viện khám vì ẩu đả, trong đó có đến hơn 2.700 ca phải nhập viện điều trị, 13 trường hợp tử vong.

  • Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
  • Thứ sáu, 09/02/2018 - 16:14
  • Sáng 9/2, Ban An toàn Giao thông tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh là nạn nhân, có người thân là nạn nhân do tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn