Đại úy công an lộ chuyện buôn lậu khi bị cướp ôtô

Thứ tư, 5/12/2018, 20:13 (GMT+7)

Điều tra việc ông Nhiên trình báo bị cướp ôtô, cảnh sát phát hiện đại uý Công an TP Sóc Trăng này đã chở thuốc lá lậu.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Nhiên (nguyên đại úy Công an TP Sóc Trăng) về hành vi Vận chuyển hàng cấm.

Hơn 5 tháng trước, ông Nhiên còn là đại úy công tác tại Công an TP Sóc Trăng, trình báo bị cướp ôtô Innova 7 chỗ khi chạy trên Quốc lộ 1A vào ban đêm, hướng từ Sóc Trăng về Bạc Liêu.

Khi ông chạy đến thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, bị hai ôtô biển số TP HCM và Vũng Tàu ép vào lề. Vừa bước xuống xe đại uý bị một người dùng súng bắn đạn cao su khống chế và bắn bị thương nhẹ, sau đó nhóm này cướp ôtô Innova bỏ trốn.

Công an sau đó phát hiện chiếc ôtô nằm trong một garage ở Đồng Nai, đã được thay màu sơn nên thu giữ tang vật để phục vụ điều tra. 8 người tham gia vụ cướp cũng lần lượt bị bắt hồi tháng 7.

Vào cuộc điều tra vụ án, Công an Sóc Trăng phát hiện lúc bị cướp, ôtô ông Nhiên chạy có chở thuốc lá lậu, đủ định lượng để xử lý hình sự. "Sau sự việc ông Nhiên xin nghỉ chế độ và được giải quyết cho ra khỏi ngành", một cán bộ Công an Sóc Trăng cho biết.

Hoàng Hạnh



Tin tức liên quan

  • Công an TP Mỹ Tho bắt băng cướp nhí
  • Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 21:23
  • (PLO)- Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa bắt giữ nhóm thiếu niên có độ tuổi từ 13 đến 15 đã gây ra vụ cướp ở bờ kè sông Tiền.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn