Dai-ichi Life Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác dài hạn

Thứ tư, 28/02/2018 - 05:30

Ngày 22/2/2018, nhân dịp khai trương hai Trung tâm Đào tạo- Phát triển Nhân lực và Trung tâm Tư vấn Tài chính Cá nhân Tân Bình, thuộc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”), Dai-ichi Life Việt Nam và Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho 100.000 nhân viên Mai Linh Bike và 1 triệu hợp đồng trong tương lai.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Mai Linh; ông Trần Đình Quân –Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, các thành viên Ban Điều hành Tập đoàn Mai Linh và Dai-ichi Life Việt Nam.

Với chương trình hợp tác dài hạn này, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính thời hạn 7 năm, được thiết kế riêng cho đội ngũ nhân viên Mai Linh Bike với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện và ưu việt.

Chương trình hợp tác với Tập đoàn Mai Linh cho thấy doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên và xem đây là một trong những cách để bảo vệ tài sản giá trị nhất của mình. Đây cũng là một trong những chiến lược quan trọng giúp thu hút và gìn giữ nhân tài nhằm mang lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ ký kết: “Với nỗ lực giúp các khách hàng doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ưu việt của Dai-ichi Life Việt Nam, trong không khí tưng bừng phấn khởi những ngày đầu Xuân Mậu Tuất 2018, Dai-ichi Life Việt Nam rất vui cùng Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác dài hạn trong việc cung cấp hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên Mai Linh.

Tôi tin rằng việc ký kết hợp tác này là bước đi mang tính đột phá để Tập đoàn Mai Linh tạo ra sự khác biệt trên thị trường tuyển dụng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên, giúp nhân viên an tâm phát huy khả năng, cống hiến hết mình và gắn bó dài lâu cùng Mai Linh. Thay mặt công ty, tôi chân thành cám ơn Mai Linh đã chọn Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác lâu dài để chăm sóc phúc lợi cho nhân viên”.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, cho biết thêm: “Chúng tôi rất hài lòng khi sử dụng các dịch vụ và giải pháp tài chính do Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam, một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với chương trình hợp tác dài hạn này, chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt cho 100.000 nhân viên Mai Linh Bike. Tôi tin tưởng rằng, với sự cam kết và nỗ lực của hai bên, việc hợp tác chiến lược này sẽ ngày càng bền vững và dài lâu, góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của hai doanh nghiệp tại Việt Nam”.

Sau 11 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm 2017 đạt trên 8.000 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 12%. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp trong Top 4 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2017.

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/01/2007-18/01/2018).



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn