Đàm Vĩnh Hưng trở lại hoành tráng với âm nhạc sau 2 năm 'lao đao'

23/04/2022 09:22

Đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau 2 năm ‘lao đao vì những giấc chiêm bao’, tối 22-4, Đàm Vĩnh Hưng đã mời gần 80 nghệ sĩ lẫn đối tác tham gia buổi họp báo.

Đàm Vĩnh Hưng trở lại hoành tráng với âm nhạc sau 2 năm lao đao - Ảnh 1.

Kkoảng 80 nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng sau khoảng thời gian nhiều biến động - Ảnh: Thành Phạm

Trước đó, ồn ào trong việc làm từ thiện năm 2020 và những màn đấu khẩu với anti-fan đã gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong mắt công chúng. Đồng thời, dư luận cũng đặc biệt quan tâm ồn ào giữa ca sĩ và bà Nguyễn Phương Hằng. Vụ việc "tai bay vạ gió" này khiến Mr. Đàm thiệt hại nặng nề cả về danh dự lẫn công việc.

Sau chuỗi ngày "lao đao vì những giấc chiêm bao", Đàm Vĩnh Hưng đã dụng công tổ chức buổi họp báo cùng ngày để đánh dấu sự trở lại của anh trong âm nhạc.

MV 'Anh lo cho em hết' - Nguồn: Đàm Vĩnh Hưng

Sự kiện ra mắt MV Anh lo cho em hết tại Gem center (TP.HCM) quy tụ sự tham gia của gần 80 nghệ sĩ, trong đó có Bảo Quốc, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trường Giang, Vũ Hà, Đức Tiến, Lona Kiều Loan, Mie, Hồng Thanh… 

Kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng trong sản phẩm này là những gương mặt trẻ tài năng như đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Neko Lê, rapper Ricky Star, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, TikToker Ciin. Đây là MV được anh ấp ủ từ 2 năm trước, nhưng vì dịch bệnh nên đã dời lại tới hiện tại.

Nói về tâm huyết của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi không bao giờ ăn mày dĩ vãng. Tôi muốn bản thân có sự đổi mới nên dù có ồn ào, mệt mỏi thế nào với sự cố xảy ra thì trong thâm tâm vẫn muốn có một góc riêng dành cho âm nhạc. Hy vọng Anh lo cho em hết sẽ cho mọi người thấy tôi đã nỗ lực, đầu tư thế nào cho sự trở lại của mình".

Đàm Vĩnh Hưng trở lại hoành tráng với âm nhạc sau 2 năm lao đao - Ảnh 3.

Ngoài đánh dấu sự trở lại, MV còn thể hiện nỗ lực tiếp cận giới trẻ của ca sĩ - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đảm nhận vị trí đạo diễn là Neko Lê, cùng với sự đồng hành cố vấn của Đinh Hà Uyên Thư để MV vừa có sự mới mẻ, vừa đảm bảo yếu tố chuyên môn. Nội dung của Anh lo cho em hết là cuộc chinh phục một cô gái xinh đẹp bằng vật chất của một vị đại gia, những tưởng đã thành công nhưng cuối cùng gã đàn ông kia lại nhận phải một cái tát phũ phàng từ "con mồi".

Ca khúc là một sáng tác của Phạm Đình Thái Ngân dành tặng cho "sư phụ" Đàm Vĩnh Hưng. Sáng tác "ăn chơi" này của Thái Ngân gây bất ngờ bởi nam ca sĩ lâu nay vẫn gắn liền với hình tượng thư sinh có vẻ ngoài hiền lành và thích hát tình ca.

Điểm đặc biệt của MVnằm ở cách thể hiện mang hơi hướng nhạc kịch. Các yếu tố lời thoại, nội tâm và hành động của nhân vật phần lớn bộc lộ qua bước nhảy. Lấy bối cảnh là một quán rượu thế kỷ trước nhưng đối lập lại là phần âm nhạc sôi động, trẻ trung từ phần lời cho đến giai điệu. 

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đó là nét độc đáo của anh trong mỗi sản phẩm. Còn với người hâm mộ, đây là một nỗ lực làm mới chính mình để tiếp cận giới trẻ của giọng ca Nửa vầng trăng sau hơn 2 thập niên hoạt động nghệ thuật.

"Sản phẩm nổi bật nhất của Mr. Đàm nhiều năm gần đây", "Xem MV xong không nghĩ anh đã U50, một pha "hắc tuổi" thành công", "Sau khi được minh oan và có cho mình bài học quý trong việc ứng xử với công chúng, hy vọng từ nay về sau cái tên Đàm Vĩnh Hưng sẽ gắn với những sản phẩm âm nhạc chất lượng như vậy, thay vì là ồn ào không đáng có"... là một số nhận xét dành cho sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng.

TIẾN VŨ - TRẦN MẶC



Tin tức liên quan

  • Mạnh Quỳnh đưa khán giả tìm lại Phi Nhung qua kỷ niệm
  • 29/04/2022 11:49
  • Tối 28-4, dù gặp sự cố mất điện, đêm nhạc 'Nhớ Nhung' bắt đầu trễ gần 1,5 tiếng nhưng đông đảo khán giả vẫn nán lại và thưởng thức chương trình đến hơn 0h sáng hôm sau vì mến mộ giọng ca của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

  • Vỗ về một niềm nuối tiếc
  • 06/07/2022 09:47
  • Buổi biểu diễn rất đặc biệt vì là buổi cuối của chương trình biểu diễn 10 vở tiêu biểu tri ân khán giả trong hai tháng qua để Hoàng Thái Thanh nói lời chia tay với những suất diễn định kỳ hằng tuần, chuyển sang diễn theo mùa.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn