Đặt phải tour “ma”, 5 du khách nước ngoài may mắn được một doanh nghiệp khác giúp đỡ

Thứ sáu, 27/07/2018 - 11:29

Đặt phải tour “ma” qua mạng, 5 du khách trong khi đang hoang mạng tại cảng tàu quốc tế Tuần Châu, Quảng Ninh thì may mắn được một công ty kinh doanh tàu du lịch trên vịnh Hạ Long cử nhân viên có mặt kịp thời để hỗ trợ.

 

5 du khách nước ngoài may mắn được doanh nghiệp giúp đỡ khi đang bị bỏ rơi (ảnh QTV)

5 du khách nước ngoài may mắn được doanh nghiệp giúp đỡ khi đang bị "bỏ rơi" (ảnh QTV)

Theo thông tin ban đầu, nhóm 5 du khách trên có quốc tịch Tây Ban Nha. Trước đó, cả nhóm đã đặt tàu nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long thông qua trang Expedia.es (một trang đăng ký dịch vụ du lịch trực tuyến ) và đã thanh toán tổng số tiền 639.94 EURO. Khách cũng được thông báo, tên con để nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long là PARAGON CRUISE.

Tuy nhiên, khi nhóm du khách xuống tới cảng tàu quốc tế Tuần Châu thì loay hoay mãi vẫn không tìm thấy con tàu có tên như trên. Khi liên hệ lại theo số điện thoại trên tờ booking thì lại được thông báo là không có tên con tàu này.

Nhận được thông tin trên, Công ty CP du thuyền PELCAN đã cử nhân viên đến đón cả 5 du khách trên lên tàu PELICAN của hãng đồng thời hỗ trợ toàn bộ tiền tàu tham quan, nghỉ đêm trên Vịnh.

Được biết, trước đó cũng đã từng xảy ra tình trạng một nhóm du khách người Úc bị lừa khi mua tour tham quan vịnh Hạ Long nhưng thực chất là tham quan Cát Bà.

Qua những vụ việc trên, TP. Hạ Long khuyến cáo, khách du lịch cần cẩn khi đặt mua các tour du lịch, đặc biệt là qua các trang mạng. Khi có các thắc mắc hoặc gặp các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ du lịch tại TP Hạ Long, du khách có thể liên hệ đến: Số điện thoại đường dây nóng Hot line 0911619066 hoặc email: halonghotline@quangninh.gov.vn để được hỗ trợ giải quyết.

An Nhiên



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn