Điều tra vụ cô gái bại liệt bị xâm hại đến mang thai

24/11/2018 12:09

Bị tật nguyền, không nhận biết được, không nói được và bị thêm bệnh tim nhưng H.T.P. 28 tuổi bị xâm hại đến mang thai.

Điều tra vụ cô gái bại liệt bị xâm hại đến mang thai - Ảnh 1.

P. bị bại liệt chỉ ngồi một chỗ trên xe lăn - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG

Sáng 24-11, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại tá Nguyễn Văn Cự - Trưởng công an huyện Tiên Phước, Quảng Nam - cho biết cơ quan này đã vào cuộc điều tra vụ việc một cô gái tật nguyền bị xâm hại đến mang thai. 

Nạn nhân được xác định là chị H.T.P (28 tuổi, trú huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Theo người nhà chị P., dù đã 28 tuổi nhưng chị nặng chưa đầy 20kg, bị bại liệt từ lúc mới 18 tháng tuổi nên từ nhỏ P. phải ngồi xe lăn.

Bị tật nguyền, P. không nhận biết được gì, không nói được và bị thêm bệnh tim, chỉ ngồi một chỗ, mọi sinh hoạt đều do một tay mẹ chăm. 

Gia đình của chị có trang trại chăn nuôi gia súc trên núi nên cha mẹ thường xuyên vắng nhà. 

Cách đây 4 tháng, gia đình phát hiện P. có những biểu hiện lạ nên đưa đi bệnh viện khám và kết quả là chị P. đã mang thai 19 tuần tuổi. Vụ việc đã được gia đình báo lên công an.

Đại tá Cự cho hay công an huyện đang thụ lý điều tra vụ việc, tuy nhiên do cô gái này bị tật nguyền bẩm sinh, không nói, nghe được nên công an vẫn chưa xác định rõ được đối tượng xâm hại.

"Chúng tôi đang chờ cô gái sinh con để giám định AND mới xác định được cha của đứa bé"- đại tá Cự nói thêm.

Được biết Hội chữ thập đỏ của huyện, xã cũng đã hỗ trợ tiền cho gia đình P. để mua thức ăn và đưa cô đi khám thai.

LÊ TRUNG



Tin tức liên quan

  • Bác sĩ người Pháp bị nghi xâm hại tình dục trẻ em
  • Thứ hai, 22/7/2013, 10:08 (GMT+7)
  • Tình nghi người đàn ông 51 tuổi có liên quan đến một số vụ xâm hại tình dục trẻ em ở một số quốc gia, nhà chức trách Pháp phát lệnh truy nã. Cảnh sát Việt Nam bắt được ông này tại một bệnh viện lớn.

  • Trẻ bị quấy rối tình dục ở trường dễ rơi vào hệ quả tiêu cực
  • Thứ năm, 20/12/2018 - 14:42
  • Quấy rối tình dục đã âm thầm diễn ra trong các trường học nhưng vấn đề mới được chú ý xứng đáng sau một loạt sự cố gần đây. Theo TS Trần Thành Nam, Trường ĐH Giáo dục, thành viên của Hiệp hội Tâm lý và Giáo dục Việt Nam (VAPE), trẻ bị quấy rối tình dục có thể rơi vào một loạt hệ quả tiêu cực như: sợ hãi, lo âu, stress…Thậm chí, nhiều trường hợp còn rối loạn stress sau sang chấn.

  • Thầy giáo tố giác tội phạm, bảo vệ học trò
  • Thứ tư, 02/01/2019 - 14:32
  • Ngày 2/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Long Hồ (29 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn