Điều tra vụ một nhà dân bị nhóm người lạ 'khủng bố' bằng sơn đỏ

06/01/2021 12:45

Một nhà dân trong hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM bị nhóm người lạ mặt tạt sơn lúc nửa đêm gây bất an. Vụ việc đang được công an quận Tân Bình điều tra.

Nhóm người lạ mặt dùng sơn tạt vào nhà người dân trong hẻm đường Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình - Video: Người dân cung cấp

Ngày 6-1, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã tiếp nhận trình báo vụ việc nhà bà N.T.L. (89 tuổi, ngụ đường Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình) bị nhiều người lạ mặt tấn công bằng sơn đỏ.

Theo trình báo, tối 30-12-2020, bà L. và gia đình đang ngủ trong nhà thì có bốn người (3 nam, 1 nữ) đi trên hai xe máy dừng trước nhà. Một thanh niên trong nhóm cầm một bình sơn đỏ tạt vào nhà rồi cả nhóm nhanh chóng rời đi.

Toàn bộ hành vi vụ việc được camera nhà bà L. ghi lại.

Điều tra vụ một nhà dân bị nhóm người lạ khủng bố bằng sơn đỏ - Ảnh 2.

Công an quận Tân Bình đang điều tra nhóm người tạt sơn - Ảnh cắt từ clip

Theo bà L., trong thời gian qua gia đình bà có xảy ra tranh chấp dân sự với một người tên O., hiện vụ việc đã được đưa ra tòa.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an quận Tân Bình cho biết công an địa phương đã đến tiếp nhận và hướng dẫn người dân thủ tục. Trước đó, việc tranh chấp giữa hai bên cũng được chính quyền địa phương hướng dẫn giải quyết bằng con đường tòa án.

Về vấn đề an ninh trật tự, Công an phường 7 và Công an quận Tân Bình đã tiếp nhận đầy đủ và sẽ xử lý theo quy định.

MINH HÒA - TUYẾT MAI



Tin tức liên quan

  • Ném “bom bẩn” khủng bố nhà dân, hành vi đê hèn có bị xử lý hình sự?
  • Thứ ba, 23/01/2018 - 08:05
  • Nhóm côn đồ thực hiện hành vi đổ đầy hỗn hợp chất thải, mắm tôm và dầu luyn vào cửa nhà, đồng thời đổ keo dính vào cửa cuốn của gia đình ông Nguyễn Văn Chiến, trú xóm 7, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) gây phẫn nộ dư luận. Vậy hình phạt với hành vi đê hèn này là gì?


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn