Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam bầu cử ngay tại trụ sở VFF

23/05/2021 13:18

Ngày 23-5, toàn bộ các cầu thủ đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 ngay tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam bầu cử ngay tại trụ sở VFF - Ảnh 1.

Quang Hải và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam bỏ phiếu sáng 23-5 tại trụ sở VFF - Ảnh: VFF

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, thời gian tập trung tập huấn tại Hà Nội, cả đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam đều tuân thủ nghiêm quy định chặt chẽ về việc phòng chống dịch bệnh.

Để hỗ trợ các thành viên hai đội tuyển tham gia bỏ phiếu, VFF đã gửi công văn đề nghị UBND phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tạo điều kiện cho các thành viên đội tuyển thực hiện quyền công dân ngay tại trụ sở VFF.

Đồng thời thông báo về địa phương nơi các thành viên đội tuyển có hộ khẩu thường trú, tạm trú để tránh trường hợp bỏ phiếu hai nơi, không đúng theo quy định của Luật bầu cử.

Riêng các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam, do đang làm nhiệm vụ tại UAE và chỉ có thể trở về nước vào ngày 26-5 nên không có tên trong danh sách cử tri theo quy định của Luật bầu cử.

Trên cơ sở đề nghị của VFF, UBND phường Phú Đô đã lập danh sách và phát thẻ cử tri cho các thành viên đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam tại khu vực bỏ phiếu số 6 thuộc phường Phú Đô. Tổ bầu cử đã mang hòm phiếu phụ tiến hành bầu cử trong trụ sở VFF để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng chống dịch của Chính phủ và cơ quan y tế địa phương.

Trong đội hình đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ trẻ lần đầu tiên vinh dự được cầm lá phiếu trên tay. 

Đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam bầu cử ngay tại trụ sở VFF - Ảnh 2.

Văn Hậu nghiên cứu danh sách đại biểu trước khi bỏ phiếu - Ảnh: VFF

Chiều 23-5, hai đội tuyển trở lại sân tập luyện bình thường. Ngày 26-5, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup khu vực châu Á. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam phấn đấu giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Riêng đội tuyển U22 Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á.

KHƯƠNG XUÂN



Tin tức liên quan

  • Người dân Hàn Quốc bắt đầu đi bầu tổng thống
  • 09/03/2022 06:48
  • Khoảng 44 triệu người Hàn Quốc sẽ tham gia bỏ phiếu để bầu ra tổng thống tiếp theo của đất nước trong ngày 9-3. Người chiến thắng trong cuộc bầu cử sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn, đặc biệt là bất bình đẳng ngày một sâu sắc.

  • Hàn Quốc tìm được tổng thống mới
  • 10/03/2022 06:07
  • Ứng viên Yoon Suk Yeol thuộc Đảng Sức mạnh nhân dân (PPP) đã giành chiến thắng sít sao trước ứng viên Lee Jae Myung thuộc Đảng Dân chủ (DPK) cầm quyền trong cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc ngày 9-3.

  • Đất nước sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới
  • 24/05/2021 08:30
  • Ngày 23-5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đồng loạt đến các điểm bầu cử từ sớm... 7h sáng 23-5, cử tri Nguyễn Phú Trọng thực hiện quyền công dân của mình tại khu vực bầu cử số 4, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn