Đôi vợ chồng rủ rê các cô gái có nhan sắc đi bán dâm

Thứ ba, 9/1/2018 | 21:44 GMT+7

Giá mỗi lần bán dâm là ba triệu đồng, nếu qua đêm mức tiền tăng gấp đôi.

Chiều 7/1, cảnh sát hình sự thành phố Vinh ập vào ba phòng của một khách sạn hạng sang bắt quả tang ba đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Cù Thái Hoài Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Hải.

Cù Thái Hoài Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nguyễn Hải.

Các cô gái tuổi 20-25, có người đang là sinh viên, khai được vợ chồng Nguyễn Thị Thanh (30 tuổi) và chồng là Cù Thái Hoài Vũ (30 tuổi) sống tại chung cư Kim Thi (phường Quán Bàu) môi giới "đi khách".

Theo thỏa thuận, vợ chồng Thanh đưa người mua dâm tới khách sạn nơi có các cô gái đợi sẵn. Giá một lần "vui vẻ" là 3 triệu đồng, nếu qua đêm tăng gấp đôi.

Vợ chồng Vũ hưởng 30% số tiền này. Khách mua dâm phải tiền phòng. 

Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho hay vợ chồng Thanh thường kết bạn qua mạng xã hội hoặc tới điểm vui chơi làm quen với các cô gái có nhan sắc, đặt gạ đi bán dâm để có nhiều tiền.

"Hai vợ chồng bị tạm giữ về hành vi môi giới mại dâm, theo điều 328 Bộ luật hình sự 201", Phó trưởng Công an thành phố nói.



Tin tức liên quan

  • Bắt “tú ông, tú bà” chuyên điều gái đến nhà nghỉ bán dâm
  • Thứ sáu, 20/04/2018 - 17:04
  • Nếu khách có nhu cầu, Hương và Phước sẽ điều người của mình đến tận nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Thái Bình để bán dâm cho khách. Qua điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ Hương và Phước, đồng thời lập hồ sơ xử lý vi phạm 4 gái bán dâm.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn