Đồng Nai cho xe buýt, taxi nội tỉnh chạy lại

25/10/2021 07:24

Từ ngày 25-10, Đồng Nai cho xe buýt, taxi hoạt động nội tỉnh, còn xe buýt liên tỉnh chưa thực hiện cho đến khi có sự thống nhất của các địa phương.

Đồng Nai cho xe buýt, taxi nội tỉnh chạy lại - Ảnh 1.

Tuyến xe buýt số 2 được chạy 42 chuyến/ngày (51% công suất) - Ảnh: A LỘC

Ngày 25-10, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai xác nhận đã cho các tuyến xe buýt, taxi nội tỉnh được hoạt động trở lại sau nhiều tháng tạm ngưng do đại dịch COVID-19.

Theo đó, từ ngày 25-10 cho đến khi có thông báo mới, taxi và 6 tuyến xe buýt nội tỉnh trên địa bàn sẽ được hoạt động trở lại. Đồng thời, hoạt động vận chuyển hàng hóa, hành khách bằng xe ôtô đưa rước công nhân, chuyên gia đồng loạt mở lại.

Trong đó, 6 tuyến xe buýt nội tỉnh được hoạt động trở lại bao gồm các tuyến số 1, 2, 3, 7, 8 và 16 với công suất từ 35-51%. Biểu đồ hoạt động theo báo cáo của Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng.

Riêng hoạt động vận tải khách tuyến cố định liên tỉnh từ Đồng Nai đi các tỉnh, thành phố; vận tải khách ngang sông kết nối với tỉnh Bình Dương chưa thực hiện cho đến khi có sự thống nhất của Sở Giao thông vận tải các địa phương.

Thanh tra giao thông, Cảng vụ đường thủy nội địa, Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng tổ chức kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý hoặc báo cáo đề xuất xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm quy định trong hoạt động gắn với công tác phòng chống dịch.

 

A LỘC



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn