07/01/2022 09:00
Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc, đại diện Tổng công ty Điện lực TPHCM nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021
Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM là giải thưởng do UBND TP.HCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn nỗ lực, thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm.
Giải thưởng góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Phát biểu tại lễ trao giải, chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi ghi nhận:
"30 thương hiệu của doanh nghiệp đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2021 là những gương mặt thương hiệu uy tín, tiêu biểu từ các lĩnh vực, ngành nghề.
Trong đó, có những thương hiệu được khẳng định từ những giá trị cốt lõi đã hình thành và phát triển bền vững; có những thương hiệu được khẳng định từ chính trong những điều kiện khó khăn nhất của dịch bệnh, không chỉ kiên cường, bản lĩnh, linh hoạt thích ứng mà còn tạo ra những giá trị tích cực, lan tỏa đến cộng đồng".
Là một trong 30 đơn vị được UBND TP trao giải, trong năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã vượt qua những khó khăn do dịch bệnh COVID-19, đảm bảo đáp ứng nhu cầu điện cho thành phố, với tăng trưởng bình quân 5,09%/năm trong giai đoạn 2016-2020 và đạt 25,8 tỉ kWh trong năm 2020.
Tổn thất điện năng giai đoạn 2016-2020 giảm bình quân 0,25%/năm, năm 2021 tiếp tục giảm còn 3,12%, thấp nhất cả nước và đạt mức tiên tiến trong khu vực ASEAN. Cuối năm 2021, số lần mất điện bình quân/khách hàng/năm (SAIFI) chỉ còn 0,55 lần/năm.
Tổng công ty Điện lực TPHCM là 1 trong 30 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021
Ngoài ra, chất lượng dịch vụ khách hàng của EVNHCMC ngày càng được cải thiện. Hạ tầng công nghệ thông tin cũng đáp ứng 100% dịch vụ trực tuyến mức độ 4 đối với tất cả 19 loại hình dịch vụ điện, trong đó có 12 loại hình đã đưa lên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tỷ lệ giải quyết trực tuyến các dịch vụ điện đạt 100%.
Trong năm 2021, EVNHCMC trang bị 60% tuyến dây 22kV có chức năng DAS/DMS (tự động hóa cấp độ 2) và ứng dụng thành công phần mềm quản lý mất điện (OMS) trên sơ đồ đơn tuyến. Tổng công ty xếp thứ 2 trong số các công ty điện lực khối ASEAN về chỉ số lưới điện thông minh (sau SP Group Singapore).
Tổng công ty Điện lực TP.HCM đưa vào vận hành Trung tâm Điều khiển từ xa, được trang bị hệ thống điều khiển, giám sát và thu nhập dữ liệu/ quản lý lưới phân phối (SCADA/DMS) hiện đại. 100% các trạm biến áp 110/220kV và lưới điện 22kV vận hành theo chế độ điều khiển từ xa.
EVNHCMC còn cùng TP phòng chống dịch, cung cấp điện liên tục, an toàn cho các bệnh viện và cơ sở y tế, cơ sở cách ly. Đồng thời tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ Quỹ mua vaccine, trang thiết bị phòng chống dịch và hỗ trợ người dân. Tổng giá trị ủng hộ lên đến hơn 42 tỉ đồng.
Bên cạnh đó, Tổng công ty thực hiện việc giảm tiền điện theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với giá trị gần 2100 tỉ đồng, tính chung cho 2 năm 2020-2021.
QUỲNH ANH - Q.Đ
Trần Anh đăng ký thêm hai ngành nghề kinh doanh mới để phục vụ việc cho thuê lại hoặc hợp tác kinh doanh với Thế Giới Di Động.
TTO - Cụ ông Trần Thanh Tùng (71 tuổi) là người đầu tiên trồng đặc sản quýt hồng trên núi Cấm (Thiên Cấm Sơn, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên - An Giang).
Ngày 22/5, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất...
(PLO)-Bảng xếp hạng năm nay phân tích trên 18.000 thương hiệu. Brand Footprint cung cấp thông tin về hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên thực tế chứ không dựa trên thị hiếu hay thái độ của họ đối với thương hiệu.
Tòa án ở châu Âu đã ra phán quyết giúp siêu sao Argentina sở hữu thương hiệu Messi trên các sản phẩm thể thao.