Ghen tuông, đâm người yêu 62 nhát lãnh 12 năm tù

29/01/2018 17:16 GMT+7

TTO - Khi người yêu đòi chia tay và có quan hệ tình cảm với người khác, Dinh tức giận dùng kéo đâm nhiều nhát khiến chị này bị thương 42%.

Ghen tuông, đâm người yêu 62 nhát lãnh 12 năm tù - Ảnh 1.

Bị cáo Dinh tại tòa - Ảnh: TUYẾT MAI

Ngày 29-1, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Sông Dinh (36 tuổi, quê Quảng Trị) 12 năm tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, Phạm Sông Dinh có quan hệ tình cảm yêu đương với chị Ngô Thị Ngoãn. Đến tháng 3-2014, do thường xuyên cãi cọ nên hai người chia tay nhau. Chị Ngoãn thuê trọ gần phòng trọ của Dinh tại P.Tân Tạo A, quận Bình Tân.

Khoảng 14h30 ngày 19-5-2014, trên đường đi làm về chị Ngoãn gặp bạn là anh Võ Hoàng Nhân nên cả hai cùng đi về phòng trọ của chị Ngoãn. Một lúc sau, Dinh sang phòng trọ của chị Ngoãn thì gặp hai người đang ngồi trong phòng. 

Dinh vào nói chuyện một lúc rồi bảo anh Nhân cùng mình đi ra ngoài nói chuyện. Tuy nhiên, khi anh Nhân đi ra ngoài thì Dinh quay lại phòng, chốt cửa, tắt điện và chụp cổ áo của chị Ngoãn. 

Chị Ngoãn vùng vẫy làm Dinh trượt tay. Dinh lấy cây kéo trong phòng đâm 62 nhát vào người, tay và lưng chị Ngoãn.

Nghe thấy chị Ngoãn kêu cứu, anh Nhân xé tôn cửa thò tay vào mở cửa phòng, khống chế, tước hung khí và kéo Dinh ra khỏi phòng, sau đó đưa chị Ngoãn đi bệnh viện. Rất may các thương tích không ảnh hưởng đến tính mạng của chị Ngoãn. Tỉ lệ thương tật do thương tích gây ra là 42%.

Sau khi gây án, Dinh bỏ trốn đến ngày 10-5-2017 thì đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.



Tin tức liên quan

  • Bắt cóc đánh đập con nợ để ép trả tiền vay mượn
  • Thứ sáu, 02/02/2018 - 19:55
  • Ngày 2/2, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Nông, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Liêm (SN 1989, trú huyện Đắk Mil) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

  • “Cõng” 2 tiền án trốn truy nã xin ăn nốt bữa cơm trước khi bị bắt
  • Thứ sáu, 09/02/2018 - 16:42
  • Sau lần bị bắt hụt, Hồ Viết Hiền cảnh giác hơn. Trong quá trình chạy trốn, gã sống biệt lập trong chòi canh tôm giữa đồng không mông quạnh. Khi lực lượng truy nã ập vào chòi, biết không thể nào trốn được nữa, Hiền bình tĩnh xin ăn nốt bát cơm, uống li rượu trước khi chấp nhận tra tay vào còng.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn