Giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà

03/06/2021 09:00

không khí trong nhà thậm chí có thể ô nhiễm gấp 2,5 lần so với không khí ngoài trời và còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do mà nhiều gia đình đã quan tâm đến những giải pháp toàn diện để nâng cao chất lượng không khí trong nhà.

Giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà - Ảnh 1.

Không khí trong nhà có thể ô nhiễm gấp 2,5 lần so với không khí ngoài trời

Tuy nhiên, không khí trong nhà thậm chí có thể ô nhiễm gấp 2,5 lần so với không khí ngoài trời và còn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Đó cũng chính là lý do mà nhiều gia đình đã quan tâm đến những giải pháp toàn diện để nâng cao chất lượng không khí trong nhà.

Tại sao ô nhiễm không khí trong nhà có mức độ nguy hiểm cao?

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, mọi người đều có thói quen đeo khẩu trang khi ra đường, nhờ đó cũng ngăn chặn những tác hại từ bầu không khí ô nhiễm. Tuy nhiên, không ai có thể luôn đeo khẩu trang khi ở nhà, vì thế ô nhiễm không khí trong nhà trở thành mối nguy hiểm tiềm tàng cho sức khỏe gia đình.

Ô nhiễm không khí trong nhà có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân, có thể là do khói thuốc lá, thảm lông, các loại hóa chất, mùi hương, khói, phấn hoa, nấm mốc, lông vật nuôi, bụi bẩn… Theo WHO, ô nhiễm không khí trong nhà là một trong những nguyên nhân chính có liên quan tới khoảng 900.000 trường hợp trẻ dưới 5 tuổi tử vong do viêm phổi.

Hiện tượng này cũng có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe như ung thư, hen suyễn, viêm phổi, các bệnh về đường hô hấp, kích ứng da…

Các biện pháp cải thiện ô nhiễm không khí trong nhà

Từ những nguyên nhân gây ra không khí trong nhà, các gia đình có thể hạn chế tình trạng này với nhiều biện pháp. Một trong số đó là thay đổi hành vi hút thuốc trong nhà, đồng thời không nên sử dụng các loại than củi, than đá… Đây là những vật dụng có thể tạo ra nhiều hóa chất độc hại trong không khí mà không nhìn được bằng mắt thường.

Bên cạnh đó, mỗi ngôi nhà đều cần được lắp đặt hệ thống quạt, ống thông gió, kết hợp với việc nên thường xuyên mở cửa nhà để không khí được lưu thông với bên ngoài, không nên đóng kín cửa 24/24 sẽ khiến cơ thể cảm thấy bí bách, khó thở.

Giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà - Ảnh 2.

Giữ vệ sinh ngôi nhà luôn là yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà

Đồng thời, nhà cửa cần được lau dọn sạch sẽ thường xuyên, tránh tích tụ bụi bẩn, lông vật nuôi cũng như không để các loại rác thải tạo mùi trong nhà. Nhiều gia đình thường sử dụng thêm nhiều cây xanh trong không gian sống, vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa có khả năng hấp thụ một số loại khí độc để làm sạch không khí trong nhà.

Ngoài ra, mỗi gia đình có thể hạn chế sự phát triển của nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng bằng việc kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm hợp lý. Việc giữ vệ sinh ngôi nhà luôn là một yếu tố quan trọng trong việc cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Bộ giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà

Đúng với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người, bộ giải pháp toàn diện Panasonic Life Solutions đảm bảo 3 yếu tố: lưu thông không khí, luân chuyển không khí và lọc sạch không khí. Để làm được điều đó, bộ giải pháp này bao gồm 4 thiết bị: quạt trần, quạt điện, quạt hút, máy lọc không khí.

Trong đó, quạt hút có tác dụng lưu thông không khí, trao đổi CO2 ra ngoài và cung cấp khí oxy tươi từ bên ngoài vào trong nhà. Đặc biệt với độ ồn cực thấp chỉ từ 23dB, quạt hút Panasonic hoạt động cực êm mà không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ và sinh hoạt của cả gia đình.

Giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà - Ảnh 3.

Bộ sản phẩm nâng cao chất lượng không khí trong nhà

Quạt trần Panasonic được trang bị công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, mang đến làn gió mát mẻ như gió thiên nhiên, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không còn bí bách, mệt mỏi khi sử dụng quạt thời gian dài. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tô điểm không gian nhà bạn.

Với động cơ bạc đạn, quạt điện Panasonic có độ bền cao. Ngoài ra, việc kết hợp sử dụng quạt trần và quạt điện trong cùng một căn phòng giúp cho việc luân chuyển gió được tối ưu hơn, khi quạt trần vừa giúp làm mát không gian rộng và quạt điện giúp tăng cường luồng gió đến những khu vực mong muốn. 

Một số dòng quạt điện của Panasonic cũng sở hữu công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, một chức năng được người tiêu dùng yêu thích và tìm kiếm trên thị trường.

Cuối cùng là máy lọc không khí Panasonic với công nghệ khử mùi chủ động nanoe™. Công nghệ nanoe™ có thể xử lý 90% mùi chỉ trong vòng 20 phút, đồng thời hỗ trợ ức chế 99,9% vi khuẩn virus các loại, lọc sạch không khí với 3 lớp màng lọc theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đem lại bầu không khí sạch cho cả nhà.

Với những tính năng vượt trội kể trên, bộ giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng không khí trong nhà của Panasonic sẽ giúp không khí nhà bạn luôn đạt chuẩn 3K (Không khí lưu thông, không khí luân chuyển, không khí sạch khuẩn), đồng thời bảo vệ cả gia đình trong mùa dịch hiệu quả. Mùa hè năm nay của mỗi gia đình hứa hẹn sẽ luôn ngập tràn không khí mát mẻ, tự nhiên và trong lành!

P.Q



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn