Giám định thương tật cô gái nghi bị giám đốc tung clip 'nóng'

Thứ Tư, ngày 15/1/2020 - 12:19

(PLO)- Ngoài việc giám định thương tật, cơ quan điều tra cũng làm rõ các clip nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày 15-1, nguồn tin của PLO cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã có quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ thương tật đối với chị TTKH (29 tuổi, ngụ phường Phú Tài, Phan Thiết).

Giám định thương tật cô gái nghi bị giám đốc tung clip 'nóng' - ảnh 1
Cô H lúc đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: PN

Cũng theo nguồn tin trên, ngoài trưng cầu giám định để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, Cơ quan điều tra cũng tiến hành làm rõ tố cáo của cô H việc ông NTT (50 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp) ở huyện Hàm Thuận Nam tung nhiều clip sex, hình ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội.

Như PLO đã đưa tin, theo đơn tố cáo, từ tháng 7-2015 chị H. quen với ông T. dù biết ông này đã có vợ con, đến tháng 6-2019 chị chủ động chia tay.

Tuy nhiên, ông T. không đồng ý và tìm cách níu kéo, thậm chí nhiều lần đe dọa nhưng chị H. vẫn cố tình tránh mặt.

Tối 5-11-2019, khi chị H. đang chở con trai bằng xe máy ở TP Phan Thiết thì bị ông T. dùng hung khí tấn công, đâm vào vùng xương đòn trái khiến chị ngã xuống đường.

Chị H. đã được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa An Phước (Phan Thiết) cấp cứu. Theo giấy chứng nhận thương tích, nạn nhân bị đả thương ở vùng hạ đòn trái, vết thương dài 2 cm. Sau khi xuất viện, chị H. gửi đơn tố cáo đến Công an TP Phan Thiết.

Đến 17-11-2019, trên một số tài khoản Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh khỏa thân của chị H. và một số clip mà trước đây ông T. quay lại trong những lần hai người mặn nồng.

Nhiều tài khoản Zalo cũng gửi hàng chục clip sex và hình ảnh cho người thân, bạn bè, thậm chí là cha ruột của chị H. Một số tài khoản Facebook còn tung hình ảnh và vu khống em trai của chị H.; bình phẩm về con trai của chị với những lời lẽ tục tĩu.

Theo chị H., trong số hàng chục clip mà ông T. gửi qua cho bạn bè, người thân và tung lên Facebook chỉ có một số ít clip chị đồng ý cho quay làm kỷ niệm, còn lại là do ông T. quay lén.

Được biết ông T. là giám đốc một công ty TNHH ở huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

PHÚ NHUẬN



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn