Giấu ma túy trong xe, cho chồng uống nước chanh pha ma túy rồi gọi công an bắt

14/09/2021 09:47

Mâu thuẫn với chồng, bà Thúy mua ma túy về pha vào nước chanh cho chồng uống, số còn lại giấu trong cốp xe, khi ông này ra ngoài thì… gọi báo công an bắt.

Sáng 14-9, Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Thị Thúy (37 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.  

Trước đó, nhận tin báo điện thoại có người đàn ông chạy xe máy đang đi giao ma túy, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức đón lõng, bắt ông Đ.V.Y. (42 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp).

Khám xét trong cốp xe máy của ông Y., tổ công tác thu giữ 2 gói ma túy đá, 1 bộ dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy. Sau đó, Công an thị trấn Buôn Trấp bàn giao Công an huyện Krông Ana điều tra theo thẩm quyền.

Khi bị bắt, ngoài tang vật, qua kiểm tra ông Y. còn dương tính với chất ma túy nhưng ông một mực kêu oan, khẳng định từ nhỏ tới nay chưa một lần sử dụng ma túy.

Thấy sự việc có nhiều nghi vấn, công an triệu tập bà Thúy và bà thú nhận mình đã gài bẫy chồng.

Giấu ma túy trong xe, cho chồng uống nước chanh pha ma túy rồi gọi công an bắt - Ảnh 1.

Bà Thúy tại cơ quan công an

Bà Thúy khai bà và ông Y. là vợ chồng, có với nhau 3 con. Đầu năm 2016, do mâu thuẫn nên 2 người đã ly hôn, nhưng sau đó quay lại và mới sinh thêm 1 con gái 2 tháng tuổi. Thời gian gần đây, 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, ông Y. thỉnh thoảng đánh bà nên bà nghĩ cách trả thù chồng.

Để thực hiện kế hoạch, bà Thúy đặt mua 3 gói ma túy và bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Sau đó, bà pha ma túy vào nước chanh cho chồng uống, số còn lại bỏ vào cốp xe. Khi chồng ra khỏi nhà, bà gọi điện báo công an bắt để trả thù.

Theo Công an huyện Krông Ana, hiện đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm hành vi vu khống đối với bà Thúy.

Do bà Thúy nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên hiện được tại ngoại, chờ xử lý.

SÝ ĐỨC



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn