Gọi bạn mang xăng đến đốt xe sau va chạm trên đường

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 11:14

(PLO)- Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên đi Honda SH đã gọi bạn mang xăng đến đốt chiếc xe của người phụ nữ.

Ngày 18-12, một cán bộ Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc một thanh niên gọi bạn tới đốt xe của người khác sau khi va chạm giao thông.

Gọi bạn mang xăng đến đốt xe sau va chạm trên đường - ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Faecbook

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều 16-12, trên địa bàn xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Thời điểm này, nam thanh niên tên T. (trú tại phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ) chạy xe SH lưu thông ở khu vực nói trên thì va chạm với xe máy do một phụ nữ điều khiển.

Sau vụ tai nạn, chiếc xe SH do T. cầm lái bị hư hỏng nặng phần đầu và hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Trong lúc cãi vã, T. gọi thêm một người bạn mua xăng đến rồi kéo chiếc xe của người phụ nữ ra giữa đường đốt. Chỉ sau giây lát, chiếc xe máy bốc cháy dữ dội, một lát sau chỉ còn trơ khung sắt.

Nhận được thông tin từ phía người dân, Công an xã Thanh Hưng cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an huyện Điện Biên đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

PHÚC BÌNH



Tin tức liên quan

  • Cháu bé bị sư thầy bạo hành nói gì tại cơ quan công an?
  • Thứ năm, 20/12/2018 - 06:03
  • Khai báo với cơ quan công an, cháu N.C.D cho biết, nhiều lần bị sư thầy đánh do nghịch và hư. Vết thương trên đầu D. mới đây cậu bé cũng khai do sư thầy bắt “trồng cây chuối” (chúc đầu xuống đất – PV) chứ không phải bị nấm như cháu nói trước đó.

  • Lật tẩy thủ đoạn của đối tượng chủ mưu vụ bán vé giả xem Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF cup
  • Thứ tư, 19/12/2018 - 07:52
  • Trong thời gian cả nước náo nức với màn trình diễn xuất sắc của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, các đơn vị của CATP Hà Nội gồm Phòng An ninh mạng và Phòng chống Tội phạm Công nghệ cao và Phòng Cảnh sát Hình sự đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng nữ bán vé giả xem trận chung kết AFF Cup 2018. Thủ đoạn của đối tượng sinh năm 1996 này có thể khiến nhiều người giật mình vì những toan tính tinh vi từ trước…


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn