Hà Nội tăng cường 24 tổ cảnh sát cơ động chống ùn tắc giao thông cuối năm

Thứ ba, 15/1/2019, 15:32 (GMT+7)

50 cảnh sát cơ động sẽ phối hợp với cảnh sát giao thông phân luồng tại các nút giao lớn và tuần tra trên đường. - VnExpress
Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ phân luồng trên phố Hà Nội.Ảnh: Phương Sơn

Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ phân luồng trên đường phố Hà Nội. Ảnh: Phương Sơn

Công an TP Hà Nội vừa quyết định tăng cường 24 tổ cảnh sát cơ động với quân số 50 người cho phòng Cảnh sát giao thông để phối hơp, tổ chức phân làn giao thông dịp cuối năm.

50 cảnh sát cơ động sẽ cùng với CSGT hướng dẫn phương tiện đi lại tại các nút giao lớn trong giờ cao điểm; tổ chức tuần tra, xử lý vi phạm trên đường. 

Theo kế hoạch, việc tăng cường cảnh sát cơ động được thực hiện từ ngày 14/1 đến hết ngày 15/2 (tức 11 Tết Kỷ Hợi).

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công an Hà Nội huy động cảnh sát cơ động tham gia chống ùn tắc giao thông dịp cuối năm.

Trước đó cuối tháng 12/2018, phòng CSGT và Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an Hà Nội đã lập 24 tổ công tác đặc biệt. Mỗi tổ gồm bốn cán bộ, chiến sỹ (hai cảnh sát cơ động và hai cảnh sát giao thông) để tuần tra, xử lý những trường hợp đi xe môtô, xe gắn máy, xe đạp điện vi phạm giao thông, không đội mũ bảo hiểm; thanh thiếu niên ngổ ngáo, không tuân thủ quy định liên quan...

Sau hơn nửa tháng hoạt động, 24 tổ công tác này đã xử lý cả nghìn trường hợp vi phạm; nhắc nhở, tuyên truyền cho hàng trăm lượt người tham gia giao thông về việc chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm.



Tin tức liên quan

  • Xe an toàn mới cho rời bến
  • Thứ Hai, ngày 28/1/2019 - 06:50
  • (PL)- ““Đề nghị không vì ngày Tết mà nể nang, xuê xoa, cần dừng xe, kiểm tra, xử phạt để ngăn tai nạn, thương vong xảy ra. Đó chính là món quà Tết có ý nghĩa nhất đối với người dân…”.

  • Đồng loạt siết xe khách, xe tải
  • 23/01/2019 06:30
  • Sau khi xảy ra hàng loạt các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng do tài xế dương tính ma túy, các địa phương trên cả nước đã ráo riết ra quân kiểm tra nhằm hạn chế việc tài xế sử dụng rượu bia, chất kích thích.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn