Hà Nội: Tầng tum nhà hàng hải sản bốc cháy ngùn ngụt | Báo Dân trí

Thứ bảy, 03/10/2020 - 16:43

Ngọn lửa bùng phát tại khu vực bếp nấu ăn của nhà hàng số 52 phố Giang Văn Minh (phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội); lửa bốc ngùn ngụt khiến cả khu phố hoảng loạn.

Hà Nội: Tầng tum nhà hàng hải sản bốc cháy ngùn ngụt - 1

Ngọn lửa bốc cao và có nguy cơ lan rộng. (Ảnh: Người dân cung cấp).

Khoảng 14h30 ngày 3/10, một vụ cháy xảy ra tại tầng trên cùng của nhà hàng ở số 52 Giang Văn Minh khiến nhiều người hoảng loạn.

Trao đổi với phóng viên Dân trí tại hiện trường, một nhân chứng cho hay, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại khu vực tầng tum của nhà hàng hải sản có tên M.T.. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng PCCC đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để khống chế ngọn lửa.

"Vụ hoả hoạn xảy ra rất nhanh, khu vực cháy là tầng tum của nhà hàng này, đây cũng là khu vực bếp nấu ăn. Sau khoảng 20 phút dập lửa, đám cháy đã được không chế", một nhân chứng kể lại.

Hà Nội: Tầng tum nhà hàng hải sản bốc cháy ngùn ngụt - 2

Nhà hàng nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Trần Thanh).

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ PCCC quận Ba Đình cho biết, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra nguyên nhân sự việc.

Hà Nội: Tầng tum nhà hàng hải sản bốc cháy ngùn ngụt - 3

Khu vực tầng tum của nhà hàng, nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Trần Thanh).

Theo ghi nhận của phóng viên, đến khoảng 16h cùng ngày, vụ hoả hoạn đã được khống chế. Khu vực tầng tum bị ám khói. May mắn vụ cháy không lan rộng sang các căn nhà liền kề.

Trần Thanh



Tin tức liên quan

  • Một xưởng gỗ ở quận 12 đang cháy dữ dội
  • 14/01/2021 20:04
  • Ngọn lửa bùng phát dữ dội tại xưởng gỗ nằm trên quốc lộ 1, phường An Phú Đông, quận 12 khiến nhà xưởng cùng nhiều tài sản bị cháy rụi. Lực lượng PCCC TP.HCM vẫn đang tích cực dập tắt đám cháy...


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn