Hai đối tượng bán hơn 200 lượng vàng tây không rõ nguồn gốc

17/01/2019 12:13

Lực lượng chức năng Quảng Nam bắt quả tang hai đối tượng đang bán 230 lượng vàng tây cho một tiệm vàng mà không rõ nguồn gốc.

Hai đối tượng bán hơn 200 lượng vàng tây không rõ nguồn gốc - Ảnh 1.

Số vàng tây được lực lượng chức năng tạm giữ - Ảnh: MẠNH TRƯỜNG

Trưa 17-1, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Na cho biết vừa phát hiện 2 đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn khi bán hơn 230 lượng vàng tây.

Trước đó, ngày 15-1, qua tin báo và công tác nắm tình hình, các điều tra viên của Phòng cảnh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng bán hơn 230 lượng vàng tây các loại như nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay cho một tiệm vàng ở địa bàn.

Trên các loại trang sức có các ký hiệu "T.DANH 610" của Công ty Thanh Danh, "K.LOAN 610" của Công ty Kim Loan, "K.HAO 610" của Công ty Kim Hảo...

Qua làm việc với cơ quan công an, 2 đối tượng trên đã không chứng minh được nguồn gốc của số vàng mang đi bán. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ tang vật, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, đây là vàng tây thật. Phòng CSHS cũng thông báo nếu cá nhân, tổ chức nào biết hoặc có liên quan đến số vàng nói trên thì đến Công an tỉnh Quảng Nam trình báo, phối hợp để điều tra.

LÊ TRUNG



Tin tức liên quan

  • Phát hiện gần 1.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
  • 03/03/2020 15:46
  • Ngày 3-3, sau một thời gian dài theo dõi, Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường Phú Yên đã bắt quả tang một người đàn ông vận chuyển nhiều can nhựa nghi chứa dầu DO không rõ nguồn gốc đi tiêu thụ.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn