Hai nữ sinh lớp 10 mất tích, nghi bỏ nhà đi làm

Thứ tư, 28/02/2018 - 10:53

Nhiều ngày qua, 2 nữ sinh lớp 10, trú ở xã Thọ Lộc, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) mất tích, gia đình đã trình báo cơ quan Công an huyện Thọ Xuân nhờ tìm kiếm.

Khoảng 13h ngày 23/2, em Lê Thị Oanh (16 tuổi) và Lê Thị Quỳnh (16 tuổi), cùng học lớp 10C, trường THPT Lê Văn Linh, huyện Thọ Xuân, nói với bố mẹ là đến trường đi học.

Hai nữ sinh cùng mất tích (Ảnh gia đình cung cấp)

Hai nữ sinh cùng mất tích (Ảnh gia đình cung cấp)

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày vẫn không thấy con về nhà như thường lệ, gia đình đã liên lạc với con gái qua điện thoại thì cùng nhận được câu trả lời giống nhau: "Con đi làm, bố mẹ ở nhà yên tâm, không phải lo cho con".

Đã 5 ngày trôi qua, gia đình của hai nữ sinh tìm mọi cách liên lạc nhưng điện thoại của các em luôn trong tình trạng tắt máy. Đồng thời, hai gia đình tổ chức đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy. Sự việc cũng đã được trình báo đến Công an huyện Thọ Xuân.

Theo gia đình các nữ sinh cho biết, con mình chưa hề đi xa khỏi nhà. Ngày các em rời nhà đi, cả hai em đều không mang theo tiền. Người thân đang rất lo lắng trước sự mất tích của các em.

Theo giáo viên chủ nhiệm lớp 10C, trường THPT Lê Văn Linh, Oanh và Quỳnh là hai học sinh có năng lực học tốt, cá tính và chơi thân với nhau.

Trần Lê



Tin tức liên quan

  • Tìm thấy thi thể nữ sinh trường Cao đẳng Y mất tích
  • Thứ sáu, 20/04/2018 - 11:22
  • Sau 3 ngày mất liên lạc với con gái, gia đình nữ sinh Phạm Thị Hằng đã nhận được thông tin về việc phát hiện thi thể nữ sinh này ở bờ biển xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.

  • Vẫn đang tìm kiếm Đại úy công an mất tích ở Sông Hậu
  • Thứ Sáu, ngày 15/6/2018 - 21:16
  • (PLO)- Liên quan đến vụ ca nô của đoàn công tác liên ngành tỉnh An Giang va chạm với sà lan, tối 15-6, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực, triển khai nhiều phương án tìm kiếm cán bộ Phòng Cảnh sát môi trường (PC49), Công an tỉnh An Giang bị mất tích trong vụ tại nạn.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn