Hai vợ chồng rủ nhau đi ăn trộm chó để lấy tiền hút ma túy

Thứ bảy, 02/06/2018 - 07:30

Do không có tiền mua ma túy sử dụng, vợ chồng đối tượng Lê Văn Xuân (xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã cùng nhau đi trộm chó về bán.

Khoảng 22h15 ngày 31/5, tổ tuần tra vũ trang của phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động – Công an tỉnh Thanh Hóa khi đang tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn xã Đông Tân, huyện Đông Sơn thì phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi trộm chó.

Hai vợ chồng đối tượng Xuân cùng tang vật.

Hai vợ chồng đối tượng Xuân cùng tang vật.

Thời điểm trên, 2 đối tượng (một nam, một nữ) đi xe máy Airblade BKS 36B3 – 444.26 có biểu hiện nghi vấn nên tổ tuần tra đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 con chó (đã chết) cùng 1 số bơm kim tiêm chưa sử dụng.

Theo lời khai ban đầu thì 2 đối tượng là 2 vợ chồng gồm Lê Văn Xuân và Vũ Thị Huyền (cùng SN 1984, ở xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn). Do không có tiền mua ma túy sử dụng nên hai vợ chồng này đã bàn nhau đi đánh “bả chó” để bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Thùy



Tin tức liên quan

  • Ma túy: nguyên nhân chính
  • 02/06/2018 09:09 GMT+7
  • TTO - Đó là đánh giá của đại tá Nguyễn Sỹ Quang - trưởng phòng tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM - khi trao đổi với Tuổi Trẻ về tình hình tội phạm ở TP.HCM thời gian qua.


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn