Học sinh lớp 4 chê thầy đánh như 'gãi ngứa', thầy đánh cho bầm mông

14/12/2019 12:53

Khi đánh học sinh vài cây vào mông và nghe em này nói như gãi ngứa nên thầy No đánh liên tục làm em này bầm mông.

Học sinh lớp 4 chê thầy đánh như gãi ngứa, thầy đánh cho bầm mông - Ảnh 1.

Em D., bị thầy No đánh bầm tím mông mà vẫn cho rằng do bị xúc phạm nên có đánh quá tay chút - Ảnh: BỬU ĐẤU

Ngày 14-12, bà C., - bà nội em N.K.D, lớp 4A, trường Tiểu học An Nông, huyện Tịnh Biên, An Giang - cho biết em D., bị thầy Nguyễn Văn No – giáo viên trường Tiểu học An Nông đánh bầm mông trong giờ học ngày 12-12 vừa qua.

Bà C. cho biết em D. sau khi bị thầy giáo đánh về nhà chỉ ngồi khóc. Đến khi cả gia đình hỏi thì em mới kể bị thầy No đánh 8 cây thước vào mông. 

"Đến khi cả nhà cởi quần ra xem mới thấy mông bé bị bầm hết. Bé chỉ nói do không thuộc bài nên bị đánh như vậy. Sau đó, cô hiệu trưởng có đến tận nhà xem vết thương và hứa sẽ xử lý nghiêm"- bà C. nói.

Học sinh lớp 4 chê thầy đánh như gãi ngứa, thầy đánh cho bầm mông - Ảnh 2.

Lãnh đạo trường Tiểu học An Nông cho biết sẽ họp tiến hành kỷ luật ông No tùy theo tính chất thành khẩn nhận sai hay không - Ảnh: BỬU ĐẤU

Trao đổi qua điện thoại với Tuổi Trẻ Online, thầy Nguyễn Văn No cho rằng em D. là con của học trò cũ nên quan tâm nhiều hơn. 

"Bữa đó tôi có đánh nhẹ vô mông em D. vài cây thước nhưng sau đó em nói với bạn bè là tôi đánh như gãi ngứa nên tôi tức quá đánh thêm vài cây nữa. Tôi biết tôi sai nhưng tại em D. nói hơi xúc phạm nên tôi mới đánh hơi quá tay chút" - ông No lý giải.

Còn bà Đặng Thụy Uyên Phương – hiệu trưởng trường Tiểu học An Nông - cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc bà đã đến nhà ông Nguyễn Văn Năm – ông nội bé D., để hỏi thăm sức khỏe và cam kết sẽ xử lý nghiêm đối với thầy No về hành vi đánh học sinh bầm tím mông.

Học sinh lớp 4 chê thầy đánh như gãi ngứa, thầy đánh cho bầm mông - Ảnh 3.

Gia đình bà C., cho biết sau khi bị đánh về em D., chỉ khóc chứ không kể ai. Đến khi hỏi kỷ mới biết bị thầy No đánh 8 cây thước - Ảnh: BỬU ĐẤU

"Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã yêu cầu thầy No viết kiểm điểm, giải trình. Theo yêu cầu của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tịnh Biên, chiều nay 14-12, chúng tôi sẽ họp hội đồng kỷ luật. Đây là bài học sâu sắc đối với cán bộ, giáo viên của trường trong việc dạy học" - bà Phương nói.

BỬU ĐẤU



Tin tức liên quan


Hãy để GOOGLE hỗ trợ bạn